Tin mới

Ông xã Cẩm Ly lần đầu tiết lộ căn bệnh khiến nữ ca sĩ suy sụp đến hoảng loạn

Thứ năm, 22/10/2020, 06:10 (GMT+7)

Trong suốt quá trình điều trị bệnh của Cẩm Ly, ông xã Minh Vy luôn là người đồng hành, động viên tinh thần chỉ chực rơi vào tình trạng hoảng loạn của vợ.

Thông tin nữ ca sĩ Cẩm Ly mắc căn bệnh khó chữa, phải âm thầm điều trị nhiều năm trời được chia sẻ thời gian gần đây, khiến người hâm mộ thực sự xót xa.

Cẩm Ly mắc căn bệnh viêm xoang khiến cô từng rơi vào trạng thái suy sụp vì không thể hát (ảnh internet)

Ông xã của Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy trong một bài phỏng vấn đã vô tình tiết lộ về căn bệnh lạ cùng những nỗi đau ẩn sau bên trong chưa một lần "Chị Tư" thổ lộ.

Đó là căn bệnh viêm xoang, kẻ thù không đội trời chung đã khiến Cẩm Ly không thể đi hát được trong suốt 2 năm ròng rã. Cùng với đó là những ngày tháng ngày chữa trị trong nước mắt, bao lo lắng, tuyệt vọng.

Nhạc sĩ Minh Vy cho biết, vợ anh đã phải đi vái tứ phương, từ trong nước đến nước ngoài nhưng không thuyên giảm. Chị gái ca sĩ Minh Tuyết phải uống rất nhiều kháng sinh đến nỗi nhờn, đã có lúc bệnh tình trở nặng cô vẫn quyết giấu.

Bệnh viêm xoang còn khiến giọng ca "Chim trắng mồ côi" hoảng loạn đến mức không thể hát, giọng khàn đặc. Thậm chí, vợ chồng Cẩm Ly phải lặn lội sang tận Singapore và Mỹ để nạo xoang.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng trách Hoài Linh, Phi Nhung quá hiền dù bị netizen xúc phạm thậm tệ

Ông xã Cẩm Ly chính là người luôn đồng hành, giúp nữ ca sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn nhất (ảnh internet)

May mắn, ở thời điểm hiện tại Cẩm Ly đã qua giai đoạn cùng cực nhất của cuộc đời. Căn bệnh viêm xoang đã dần tạm ổn. Sự lên tiếng của nhạc sĩ Minh Vy đã phần nào hóa giải những thắc mắc lâu nay, vì sao không thấy Cẩm Ly đi hát, ra MV.

>> Xem thêm: Thủy Tiên gây tranh cãi khi xin sử dụng tiền cứu trợ lũ lụt để làm Từ thiện ngoài luồng

Sau thời gian dài vắng bóng, người hâm mộ vui mừng hơn khi thấy Cẩm Ly xuất hiện rạng rỡ hơn trong vai trò là giám khảo, tham gia các gameshow truyền hình. Sự trở lại của "Chị Tư" được rất nhiều khán giả ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news