Tin mới

Em gái Cẩm Ly than thở vì 4 tháng thất nghiệp, không có cát-xê

Thứ ba, 09/06/2020, 17:21 (GMT+7)

Em gái Cẩm Ly - Minh Tuyết than thở vì suốt 4 tháng qua không có show đồng nghĩa với việc không có cát-xê phải ở nhà chăm cây.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Minh Tuyết than thở trên trang cá nhân tình trạng khó khăn chung của các nghệ sĩ tại Mỹ. Theo đó, suốt 4 tháng qua, cô cùng đồng nghiệp đã không có show đồng nghĩa với việc không có cát-xê để, thu nhập bị sụt giảm: "Bây giờ cảm giác như mình không còn là ca sĩ nữa. Đã 4 tháng không thấy được khán giả, không cầm mic hát mà chỉ cầm cuốc và nồi chão không" - Minh Tuyết than thở.

Em gái Cẩm Ly than thở vì thất nghiệp, nhớ khán giả. Ảnh internet

Trong thời gian này, em gái ca sĩ Cẩm Ly chỉ ở nhà tập luyện thể thao, chăm sóc cây và thi thoảng livestream giao lưu cùng khán giả để thỏa mãn đam mê ca hát. Việc không có show suốt thời gian dài do dịch, chắc chắn sẽ khiến các nghệ sĩ nói chung và Minh Tuyết nói riêng phải chật vật, xoay xở.

Nữ ca sĩ Minh Tuyết tranh thủ thời gian này để tập luyện thể thao. Ảnh internet

Được mệnh danh là "nữ hoàng sexy trên sân khấu" việc cùm chân ở nhà chắc hẳn sẽ khiến Minh Tuyết cảm thấy bứt dứt trong lòng. Tuy nhiên, vì tình hình phức tạp nên nữ ca sĩ tuân thủ mọi quy định. Dù có gặp khó khăn trong kinh tế nhưng em gái ca sĩ Cẩm Ly vẫn luôn lạc quan.

Phía ngoài căn biệt thự của Minh Tuyết tại Mỹ. Ảnh internet

Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Ảnh internet

Đặc biệt, dù có chị gái là tỷ phú Hà Phương bên Mỹ nhưng Minh Tuyết vẫn không vì thế mà dựa dẫm, nhờ vả. Nữ ca sĩ luôn có cuộc sống độc lập với chị gái của mình. Cũng chính vì điều này mà đã có không ít tin đồn cho rằng Minh Tuyết và Hà Phương bất đồng. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news