Tin mới

Ông xã Diệu Nhi bất ngờ tiết lộ con người thật của Trường Giang 

Thứ ba, 20/12/2022, 11:02 (GMT+7)

Ông xã Diệu Nhi - Anh Tú mới đây đã tiết lộ về con người thật của đàn anh Trường Giang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Vốn là nhân vật đảm nhận trọng trách quan trọng trong dự án của danh hài Trường Giang, Anh Tú mới đây đã có những chia sẻ thú vị về người anh.

Sau thời gian dài ấp ủ, Trường Giang mới đây đã giới thiệu dự án phim Chủ tịch giao hàng đã được anh đầu tư để dành tặng đến các khán giả sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Vốn là ca sĩ thể hiện OST của phim, Anh Tú mới đây đã biết ngờ tiết lộ về con người thật của danh hài Trường Giang trong buổi họp báo ra mắt dự án vào chiều 19/12. 

Anh Tú đã có những chia sẻ thú vị về đàn anh tại cuộc họp báo mới đây. Ảnh: Internet
Anh Tú đã có những chia sẻ thú vị về đàn anh tại cuộc họp báo mới đây. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của ông xã Diệu Nhi, đàn anh là một người khó tính và anh đã phải thu ca khúc này 5 tiếng đồng hồ. 

'Anh Trường Giang mong muốn Anh Tú phải thể hiện được từng câu từng chữ, ý nghĩa trọn vẹn của ca khúc này'.

Ông xã Diệu Nhi bất ngờ tiết lộ con người thật của Trường Giang  - Ảnh 1

 

Anh Tú và Trường Giang hợp tác trong bộ phim sắp ra mắt của nam danh hài. Ảnh: Internet
Anh Tú và Trường Giang hợp tác trong bộ phim sắp ra mắt của nam danh hài. Ảnh: Internet

Ca khúc này được danh hài Trường Giang viết trong vòng 20 phút và được phối nhạc bởi những tên tuổi hàng đầu của Vpop. Dù vậy, Anh Tú cũng cho biết bản thân vô cùng bất ngờ khi được Trường Giang 'chọn mặt gửi vàng' để thể hiện ca khúc. 

Trường Giang đã không bỏ lỡ cơ hội để 'gài hàng' đàn em khi tiết lộ tại buổi họp báo 'Sau cơn đại dịch vừa rồi thì mình thấy tiền đâu quan trọng đâu, tiền nhiều thì khi ra đi cũng đâu mang theo được, nên sau tất cả, tiền đâu quan trọng đâu. Và Anh Tú cũng là người không quan tâm về tiền'.

Trước những lời chia sẻ của đàn anh, Anh Tú chỉ biết ấp úng rằng 'Anh Trường Giang nói đúng đấy, em cũng đâu có dám nói gì nữa đâu'.

Ông xã Diệu Nhi bất ngờ tiết lộ con người thật của Trường Giang  - Ảnh 2

 

Anh Tú tiết lộ Trường Giang là người khó tính trong công việc. Ảnh: Internet
Anh Tú tiết lộ Trường Giang là người khó tính trong công việc. Ảnh: Internet

Bộ phim Chủ tịch giao hàng là món quà mà Trường Giang ấp ủ từ khá lâu nhưng mãi đến thời điểm hiện tại mới có thể bắt tay thực hiện và trình làng đến các khán giả. 

Theo chia sẻ của Trường Giang, các khán giả của anh trải dài đến khắp miền quê nhưng số tiền 1-200 nghìn với họ không hề nhỏ, vì họ có thể dùng nó để mua được 10 ký gạo, chính vì lý do này mà Trường Giang quyết định phát miễn phí phim này trên kênh của mình để các khán giả được thưởng thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news