Tin mới

Ông xã Thủy Tiên vui vẻ bên bạn bè dù vắng bóng vợ

Thứ tư, 16/09/2015, 11:13 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên do bận việc riêng nên không thể tới chung vui cùng chồng. Tuy nhiên, cô cũng gửi lời chúc mừng và luôn âm thầm ủng hộ Công Vinh để anh yên tâm ra sân.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên do bận việc riêng nên không thể tới chung vui cùng chồng. Tuy nhiên, cô cũng gửi lời chúc mừng và luôn âm thầm ủng hộ Công Vinh để anh yên tâm ra sân.

Công Vinh tổ chức bữa tiệc ăn mừng giản dị cùng bạn bè. Ảnh: Huy Hoàng
Vừa qua, chồng của ca sĩ Thủy Tiên - cầu thủ Công Vinh  đã có một buổi tiệc giản dị cùng bạn bè. Tại buổi tiệc này, nhiều người cũng chúc mừng anh vì đã góp phần mang lại chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với tuyển Đài Loan tại Vòng loại kép World Cup 2018 - Asian Cup 2019.
Thủy Tiên bận dự án riêng nên không thể tới chung vui cùng chồng. Ảnh: Huy Hoàng
 
Gần đây, Thủy Tiên đang tất bật chuẩn bị cho dự án phim điện ảnh đầu tay Điệp vụ ba lờ do cô đảm nhận vai trò là nhà sản xuất. Chia sẻ với báo giới, cô cho biết, chính chồng là người đã ủng hộ cô dùng 10 tỷ đồng để sản xuất phim. Theo giọng ca Giấc mơ tuyết trắng, đây là số tiền nằm trong khoản tiền dư mà gia đình cô có thể dùng để đầu tư.
Thủy Tiên - Công Vinh trân trọng hạnh phúc hiện tại. Ảnh: Huy Hoàng
 
Nắm giữ vai trò "tay hòm chìa khóa" trong gia đình nên Thủy Tiên rất cẩn trọng, cô cũng muốn tự mình giải quyết những khó khăn để Công Vinh an tâm tập trung cho sự nghiệp thi đấu.
 
Sau gần một năm kết hôn, Thủy Tiên chia sẻ, cuộc sống gia đình cô hiện tại là viên mãn và hạnh phúc. Cả hai đều trưởng thành từ hoàn cảnh khó khăn, Thủy Tiên mất bố từ nhỏ, còn Công Vinh thì bố mẹ li dị. Vì vậy, cặp vợ chồng đều trân trọng hạnh phúc đang có. 
Cặp đôi đều có thành công từ sự nghiệp riêng. Ảnh: Huy Hoàng
 
Giọng ca "Muộn màng" chia sẻ, cả cô và chồng đều giữ thói quen nhắn tin cho nhau mỗi sáng. Thậm chí, đến ngày lễ Tình nhân 14/2, Công Vinh vẫn lén mua hoa, sau đó về nhà thắp nến để dành tặng vợ những khoảnh khắc lãng mạn. 
 
Theo Thủy Tiên, trong đời sống vợ chồng, hai người cũng ít khi cãi nhau, ngoại trừ việc Công Vinh chiều và thương con gái Bánh Gạo quá nhưng cô lại không muốn vậy.
 
Nữ ca sĩ cho rằng tuy không ủng hộ cách Công Vinh chiều con nhưng cô cũng rất thông cảm vì người cha thường rất khó cứng rắn với con gái. Vì lẽ đó, cô buộc phải "rắn" để răn dạy con.
 
Giao Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gia đình sao Việt