Tin mới

Phân cảnh khiến Lưu Diệc Phi bị chê tơi tả trong Đi Đến Nơi Có Gió

Thứ sáu, 06/01/2023, 11:17 (GMT+7)

Vừa nhận được nhiều lời khen về diễn xuất trong phim mới, Lưu Diệc Phi lại nhanh chóng khiến CDM thất vọng.

Phim truyền hình Đi Đến Nơi Có Gió do Lưu Diệc PhiLý Hiện đóng chính đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng yêu phim Hoa ngữ. Đây là bộ phim truyền hình hiện đại đầu tiên của "thần tiên tỷ tỷ" nên chắc chắn sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều.

Trong những tập đầu tiên, bộ phim nhận về nhiều lời khen với cảnh quay đẹp, kịch bản nhẹ nhàng, mang đến tâm trạng thoải mái cho khán giả. Diễn xuất của Lưu Diệc Phi cũng được đánh giá là tròn vai, có tiến bộ hơn trước.

Cảnh phim khiến khán giả thấy tiếc cho sự nghiệp 20 năm của Lưu Diệc Phi.
Cảnh phim khiến khán giả thấy tiếc cho sự nghiệp 20 năm của Lưu Diệc Phi.

Tuy nhiên, trong tập phim mới lên sóng, chỉ riêng một phân cảnh nhận tin người bạn thân Trần Nam Tinh (Ngô Thiến đóng) qua đời, nhân vật Hứa Đồng Đậu của Lưu Diệc Phi đã gây nhiều tranh cãi. Với nhiều khán giả và người hâm mộ thì Lưu Diệc Phi diễn ổn phân cảnh này. Họ cho rằng cô đã diễn giải được tâm lý của một cô gái khi nghe tin người thân qua đời nhưng đang ở nơi làm việc, không thể bộc phát cảm xúc quá mạnh. Ngoài ra, nhân vật Hứa Hồng Đậu biết bạn thân mắc ung thư giai đoạn cuối và đã chuẩn bị tinh thần cho ngày này từ trước. Lưu Diệc Phi và đạo diễn đều nắm bắt tình tiết này rất tốt.

Phân cảnh khiến Lưu Diệc Phi bị chê tơi tả trong Đi Đến Nơi Có Gió
Phân cảnh khiến Lưu Diệc Phi bị chê tơi tả trong Đi Đến Nơi Có Gió

Ngược lại, nếu chỉ xem đoạn cắt, không ai có thể nhận ra được Lưu Diệc Phi đang thể hiện sự đau khổ của nhân vật. Họ nhận định Lưu Diệc Phi vẫn là "bình hoa di động" không có sự tiến bộ trong diễn xuất.

Khán giả cho rằng dù có biết trước kết cục này thì khi nhận tin bạn cũng không thể bình thản, không cảm xúc như vậy. Nếu chỉ xem đoạn cắt, nhiều người còn tưởng nhân vật của Lưu Diệc Phi đang làm nhiệm vụ. Nét diễn của nữ diễn viên bị đánh giá là quá kịch, quá giả tạo, không truyền được cảm xúc.

Rất nhiều ý kiến chê bai nét diễn giả trân của 'thần tiên tỷ tỷ'.
Rất nhiều ý kiến chê bai nét diễn giả trân của "thần tiên tỷ tỷ".

Vào nghề được 20 năm và đã trở thành sao hạng A của Cbiz nhưng Lưu Diệc Phi luôn bị chê diễn xuất. Ngoài ngoại hình đẹp thoát tục, trở thành biểu tượng nhan sắc xứ Trung thì nét diễn của Lưu Diệc Phi thường một màu, mặt đơ, không thể hiện được cảm xúc. Trong phim Đi Đến Nơi Có Gió lần này, nhiều khán giả kỳ vọng sẽ được thấy một Lưu Diệc Phi bứt phá trong diễn xuất, nhưng chỉ một cảnh phim lại khiến họ không dám kỳ vọng nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news