Tin mới

Tình trẻ Trần Kiều Ân chính thức lên tiếng chuyện kết hôn, mang bầu

Thứ năm, 24/02/2022, 11:42 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng bạn trai kém tuổi của Trần Kiều Ân cũng đã lên tiếng về mối quan hệ của 2 người.

Gần đây, Alan, tình trẻ của Trần Kiều Ân đã tổ chức một buổi triển lãm nghệ thuật ở Đài Loan. Cuộc triển lãm kéo dài từ 19/2-19/3. Bạn bè trong giới lần lượt đến ủng hộ anh và chắc chắn không thể thiếu bạn gái Trần Kiều Ân.

Vào ngày 23/2, truyền thông xứ Đài đã chụp được ảnh Trần Kiều Ân xuất hiện để ủng hộ Alan. Là người kín tiếng nên cô chọn trò chuyện với bạn bè tại một quán cà phê, tránh bị truyền thông làm phiền.

Alan tổ chức triển lãm tranh tại Đài Loan.
Alan tổ chức triển lãm tranh tại Đài Loan.

Trong lúc trả lời phỏng vấn, Alan đã nói về công việc chuẩn bị cho cuộc triển lãm này. Theo đó, nam họa sĩ chia sẻ phong cách vẽ tranh của mình đã bị Trần Kiều Ân thay đổi. Trước đây, anh là người tương đối hướng nội nên thích vẽ tranh phong cảnh. Nhưng sau khi yêu Trần Kiều Ân, anh bị cô thu hút với tính cách vui vẻ, thú vị. Chính vì thế mà những bức tranh cũng trở nên tươi sáng và đầy màu sắc.

Đồng thời, Alan cũng chia sẻ về chuyện tình cảm với Trần Kiều Ân. Trước đây, anh đã vẽ một "tiểu yêu tinh hiền lành" cho Trần Kiều Ân nhưng giờ anh cho rằng cô ấy là một "bé hạt tiêu" rất lạc quan và bộc trực. Khi được hỏi về cách xưng hô "vợ chồng" dẫn đến tin đồn kết hôn, Alan chỉ cười nhẹ đáp lại: "Đó gọi là hạnh phúc". Trả lời về tiến triển trong quan hệ với Trần Kiều Ân và chuyện kết hôn, Alan cũng chỉ nói mọi chuyện vẫn là "bí mật".

Về tin đồn mang thai và sinh con, Alan bỏ qua và không trả lời. Nhưng nam họa sĩ thừa nhận anh đến Đài Loan ở cùng bạn gái đã hơn 2 năm và thời điểm hiện tại họ vẫn rất mặn nồng.

Trần Kiều Ân tới triển lãm ủng hộ bạn trai.
Trần Kiều Ân tới triển lãm ủng hộ bạn trai.
Tình trẻ Trần Kiều Ân chính thức lên tiếng chuyện kết hôn, mang bầu - Ảnh 1

Trần Kiều Ân gặp tình trẻ kém 9 tuổi khi cùng tham gia một show thực tế về tình yêu. Alan dù còn trẻ nhưng lại rất chu đáo và hiền lành. Anh ấy và Trần Kiều Ân đã yêu nhau được 2 hoặc 3 năm. Họ trở về Đài Loan vào tháng 9/2020 và gắn bó từ đó đến nay.

Alan thích vẽ tranh trong khi Trần Kiều Ân trở thành người đồng hành ấm áp. Trước đó, cô đã đăng những bức ảnh vẽ tranh cùng bạn trai lên MXH. Hai người rất hòa hợp, có tính cách bổ sung cho nhau. Trong mắt Alan, Trần Kiều Ân giống như một cô bé đáng yêu.

 

Trần Kiều Ân và Alan đã trải qua 2 hoặc 3 năm yêu đương mặn nồng.
Trần Kiều Ân và Alan đã trải qua 2 hoặc 3 năm yêu đương mặn nồng.

2 năm sau khi trở về Đài Loan, Trần Kiều Ân và Alan thường xuyên chia sẻ về cuộc sống lứa đôi. "Nhà trai" trở thành đầu bếp riêng, chăm sóc cẩn thận cho "nhà gái". Nhìn cảnh này không ít CDM dự đoán họ chỉ còn tiến một bước nữa là đến cánh cửa hôn nhân.

Trước đó, Trần Kiều Ân bị đồn mang thai vì thân hình béo lên. Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Trần Kiều Ân nhiều lần phủ nhận.

Theo 163

>> Xem thêm: Sao nữ 'Hoàng tử ếch' Trần Kiều Ân kết hôn với bạn trai ngoại quốc kém 9 tuổi?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Kiều Ân Alan