Tin mới

Ông xã Việt Hương tiết lộ tình trạng hiện tại của vợ nghệ sĩ Chí Tài khi không thể về với chồng

Thứ năm, 10/12/2020, 09:04 (GMT+7)

Ông xã Việt Hương - Hoài Phương đã tiết lộ tình trạng của vợ nghệ sĩ Chí Tài - Loan Phương khi không thể về Việt Nam với chồng.

Cách đây ít giờ, nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã của Việt Hương chia sẻ về tình hình, tâm trạng của vợ danh hài Chí Tài tại Mỹ khi không thể về Việt Nam.

Ông xã Việt Hương tiết lộ tình hình, tâm trạng của vợ Chí Tài tại Mỹ. Ảnh internet

Theo đó, ông xã Việt Hương cho biết, khi sang nhà Phương Loan thấy cô ngồi lặng thinh trong nỗi đau: "Không thể nào! Anh Tài là người rất cẩn thận với sức khỏe của mình. Làm sao có chuyện anh ra đi sớm như vậy được. Vội vàng lật đật chạy qua đón Hoài Tâm sang xem chị bé Heo (Phương Loan - pv) làm sao. Nhìn chị buồn rượi mà không dám khóc theo, sợ chị buồn thêm".

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi mãi mãi trong sự bàng hoàng của công chúng, xót thương của đồng nghiệp. Ảnh internet

Không thể ở bên chồng ở những giây phút cuối đời, vợ Chí Tài đã vô cùng sốc khi nhận tin người mình yêu thương đã ra đi mãi mãi.

Vào chiều ngày 9/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài ra đi ở tuổi 62 khiến khán giả bàng hoàng, cả làng giải trí Việt xót thương. Nguyên nhân cho sự ra đi đột ngột ngày là đột quỵ sau khi tập thể dục.

Được biết, bà xã Chí Tài đang chuẩn bị giấy tờ, thủ tục để về nước. Đồng thời, Phương Loan cũng làm giấy ủy quyền cho anh Hoài Linh nhận thi hài và lo tang lễ.

Cố nghệ sĩ và vợ Phương Loan. Ảnh internet

Cũng do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, thủ tục về nước của Phương Loan - vợ Chí Tài vì thế được dự đoán là khá mất thời gian và gặp khó khăn. Chính điều này khiến công chúng không khỏi xót xa.

Chí Tài và bà xã Phương Loan kết hôn năm 1987, cả hai bén duyên khi cùng diễn chung trong bạn nhạc Chí Tài Brother. Bên nhau đã hơn 3 thập kỷ nhưng cả hai không có con. Nhưng cả hai lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news