Tin mới

Oscar lập hat-trick, Chelsea vùi dập đội bóng hạng Nhất

Thứ hai, 01/02/2016, 07:29 (GMT+7)

Ở lượt trận vòng 4 Cúp FA, Chelsea đã có chiến thắng đậm với tỷ số 5-1 trước đội bóng ở Giải hạng nhất (Championship) MK Dons, trong đó có cú hat-trick của Oscar.

Ở lượt trận vòng 4 Cúp FA, Chelsea đã có chiến thắng đậm với tỷ số 5-1 trước đội bóng ở Giải hạng nhất (Championship) MK Dons, trong đó có cú hat-trick của Oscar. 

[mecloud]KxwxDtifbp[/mecloud]

Mặc dù làm khách trên sân MK Dons nhưng Chelsea vẫn được đánh giá mạnh hơn và học đã làm chủ hoàn toàn thế trận ngay khi trận đấu bắt đầu. Ngay ở phút thứ 6, đội khách đã có cơ hội vượt lên sau pha lên bóng bên cánh phải. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, Diego Costa lại đệm bóng trúng người thủ môn Martin từ cự li 5m sau đường căng ngang của Oscar.

Tuy nhiên, CĐV Chelsea cũng không phải đợi lâu để được ăn mừng bàn mở tỷ số của trận đấu. Phút 16, từ pha chuyền về bất cẩn của hậu vệ MK Dons, Diego Costa cướp bóng xâm nhập vòng cấm rồi chuyền ngang cho Oscar đệm bóng vào lưới trống, mở tỉ số trận đấu.

Chelsea giành vé vào vòng 5 Cúp FA

Nhưng đã không có trận đấu dễ dàng cho Chelsea khi MK Dons vùng lên mạnh mẽ sau đó và bất ngờ tìm được bàn gỡ. Phút 22, sau một loạt pha phối hợp bên cánh trái, bóng được đẩy vào giữa cho Darren Potter dứt điểm. Bóng chạm người tiền vệ Matic bay vào góc cao làm bó tay thủ môn Courtois, quân bình tỉ số 1-1 cho MK Dons.

Bị gỡ hòa, Chelsea đã không thể chủ quan và tiếp tục gia tăng sức ép, Oscar một lần nữa tỏa sáng với pha dứt điểm chéo góc đẹp mắt sau đường chuyền của Loftus-Cheek, nâng tỉ số lên 2-1 cho Chelsea ở phút 32. Cuối hiệp 1, Oscar tiếp tục tỏa sáng với pha đi bóng từ cánh trái vào trước vòng cấm rồi tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Martin, hoàn thành cú hat-trick và nâng tỉ số lên 3-1 cho Chelsea.

Sang hiệp hai, Chelsea tiếp tục chơi áp đảo và có được thêm 2 bàn thắng nữa do công của Eden Hazard (55’, pen), Bertrand Traore (62’) qua đó ấn định chiến thắng đậm 5-1 cho Chelsea.

Ngay khi lượt trận vòng 4 kết thúc, BTC đã tiến hành bốc thăm vòng 5 Cúp FA 2015/16. Theo đó, Chelsea đụng độ phải đối thủ mạnh là Man City, điều này khiến cho mục tiêu vô địch giải đấu này của đoàn quân Guus Hiddink chắc chắn gặp nhiều khó khăn. 

Kết quả bốc thăm vòng 5 Cúp FA 

Chelsea vs Manchester City
 Shrewsbury Town vs Manchester United
Blackburn vs Liverpool/West Ham
Arsenal vs Hull City
 Tottenham vs Crystal Palace
Reading  vs  West Brom/Peterborough
 Watford vs Leeds United
 Bournemouth vs Everton

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news