Tin mới

Park Min Young gặp 'biến lớn' về tài sản hậu bị điều tra vì bê bối của tình cũ

Thứ năm, 16/02/2023, 11:34 (GMT+7)

Tình hình vẫn đang rất bất lợi cho ngôi sao 'Thư ký Kim' Park Min Young khi cô tiếp tục gặp biến lớn sau khi kết thúc quá trình điều tra từ cơ quan chức năng.

Park Min Young thời gian vừa qua vướng vào bê bối chưa từng có trong sự nghiệp bởi thời gian là bạn gái doanh nhân Kang Jong Hyun, là CEO sàn tiền ảo Bithumb. Cách đây ít hôm, nữ diễn viên Thư ký Kim đã bị cơ quan công tố triệu tập với tư cách nhân chứng liên quan đến những hoạt động bất chính của bạn trai cũ. Park Min Young bị triệu tập để điều tra xem cô có liên quan đến hoạt động thu lợi bất chính qua việc thao túng giá cổ phiếu và tham ô cùng bạn trai cũ hay không.

Park Min Young bị điều tra vì bê bối của bạn trai. Ảnh: Internet
Park Min Young bị điều tra vì bê bối của bạn trai. Ảnh: Internet

Được biết, tình cũ Lee Min Ho đã phủ nhận những cáo buộc điều tra và khẳng định giao dịch đứng tên không liên quan đến mình.

Theo một nguồn tin, Park Min Young tiếp tục gặp biến lớn khi cảnh sát ra lệnh phong tỏa tài khoản ngân hàng của nữ diễn viên để tiếp tục quá trình điều tra. Việc đóng băng tài khoản ở Hàn Quốc được coi là vô hiệu hóa tính thanh khoản của công dân và đình chỉ mọi giao dịch của người đó trong quá trình xem xét vụ việc.

Park Min Young có thể tiếp tục bị phong tỏa tài sản để điều tra. Ảnh: Internet
Park Min Young có thể tiếp tục bị phong tỏa tài sản để điều tra. Ảnh: Internet

Theo nhận định của truyền thông Hàn Quốc, việc điều tra các giao dịch tiền ảo rất phức tạp và có thể liên quan đến các bên từ các khu vực pháp lý khác nhau. Do đó, các cuộc điều tra có thể khó khăn và và sẽ mất một thời gian để các cơ quan chức năng thu thập tất cả các thông tin và bằng chứng cần thiết.

Park Min Young gặp 'biến lớn' về tài sản hậu bị điều tra vì bê bối của tình cũ - Ảnh 1
 

Trước đó về thông tin Park Min Young bị điều tra và cấm xuất cảnh, phía công ty quản lý của nữ diễn viên Hook Entertainment đưa ra thông báo chính thức về vụ việc diễn viên Park Min Young bị điều tra. Đơn vị này cho biết cô đã thực hiện theo đúng lệnh triệu tập của công tố viên. Đặc biệt Hook Entertainment phủ nhận tin tức nữ diễn viên bị cấm xuất cảnh: “Park Min Young đã nghiêm túc hợp tác điều tra với tư cách là nhân chứng vụ việc. Chúng tôi xác nhận cô ấy hiện không bị cấm xuất cảnh. Chúng tôi xin lỗi vì phản hồi chậm trễ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Min Young