Tin mới

Bất chấp việc bà xã đang mang bầu, Song Joong Ki vẫn quyết 'ly thân' một thời gian

Thứ năm, 16/02/2023, 10:51 (GMT+7)

Dù bà xã ngoại quốc đang mang bầu nhưng nam tài tử Song Joong Ki vẫn chấp nhận ra nước ngoài để quay phim mới và chấp nhận sống xa vợ một thời gian. 

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin cho hay nam diễn viên Song Joong Ki sẽ lên đường sang Hungary vào hôm nay 16/2 để quay bộ phim mới có tên Ro Ki Wan do đạo diễn Kim Hee Jin đảm nhận.

Theo đó, sau khi thông báo kết hôn và sắp lên chức bố, Song Joong Ki gần như không có thời gian để tận hưởng tuần trăng mật cùng bà xã do bận rộn với công việc khi thực hiện dự án quay mới ở nước ngoài.

Bất chấp việc bà xã đang mang bầu, Song Joong Ki vẫn quyết 'ly thân' một thời gian - Ảnh 1
 
Song Joong Ki và bà xã ngoại quốc. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và bà xã ngoại quốc. Ảnh: Internet

Bà xã của nam diễn viên là cựu diễn viên Katy Louise Saunders hiện đang mang bầu nên không thể đi cùng nam diễn viên ra ngoài ngoài. Do đó, cặp đôi dù mới kết hôn nhưng vẫn phải chấp nhận sống xa nhau một thời gian.

Cũng theo nguồn tin này, Song Joong Ki dự kiến sẽ trở về Hàn Quốc vào tháng 4 sau khi kết thúc quá trình quay các phân cảnh phim Ro Ki Wan tại Hungary.

Bất chấp việc bà xã đang mang bầu, nam diễn viên vẫn quyết ra nước ngoài đóng phim. Ảnh: Internet
Bất chấp việc bà xã đang mang bầu, nam diễn viên vẫn quyết ra nước ngoài đóng phim. Ảnh: Internet

Ngay sau khi thông tin này được công bố, nhiều người hâm mộ cho rằng rất có thể Song Joong Ki không tổ chức lễ cưới trong năm nay do nam diễn viên khá bận rộn khi phải tham gia vào các dự án phim đã được lên lịch từ trước.

Không những thế, bà xã của Song Joong Ki cũng dự kiến sẽ sinh em bé vào tháng 8 hoặc tháng 9, do đó họ cũng khó có khả năng tổ chức lễ cưới ngay sau đó.

Song Joong Ki hiện đang tham gia vào dự án phim mới được quay tại Hungary. Ảnh: Internet
Song Joong Ki hiện đang tham gia vào dự án phim mới được quay tại Hungary. Ảnh: Internet

Bộ phim Ro Ki Wan dựa trên cuốn tiểu thuyết I Met Ro Ki Wan của nhà văn Jo Hae Jin. Bộ phim kể về cuộc gặp gỡ, chia ly và tình yêu giữa Ki Wan, một người từ Bắc Triều Tiên đến Bỉ với hy vọng cuối cùng của cuộc đời và Marie - một người phụ nữ đã mất đi lý do để sống.

Nam tài tử họ Song sẽ mang đến diện mạo mới và độc đáo khi vào vai nhân vật chính Ro Ki Wan. Nhân vật này rời quê hương khi tay trắng và chỉ có thể dựa vào chính mình cũng như tự mình đi lên từ tận cùng xã hội ở vùng đất xa xôi.

Ngoài Song Joong Ki, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn cast hùng hậu như Choi Sung Eun, Lee II Hwa...

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news