Tin mới

Park Shin Hye bị đồn hẹn hò với nam đàn em kém tuổi Choi Tae Joon

Thứ bảy, 06/05/2017, 10:54 (GMT+7)

Mới đây, các trang mạng xã hội Hàn Quốc lan truyền thông tin Park Shin Hye và Choi Tae Joon hẹn hò gây chú ý cư dân mạng.

Mới đây, các trang mạng xã hội Hàn Quốc lan truyền thông tin Park Shin Hye và Choi Tae Joon hẹn hò gây chú ý cư dân mạng.

Ngày 5/5, trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc, thông tin về mối quan hệ giữa nữ diễn viên Park Shin Hye và Choi Tae Joon được lan truyền và ngay lập tức gây chú ý.

Theo một nguồn tin chia sẻ trên mạng xã hội, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã trải qua một kỳ nghỉ cùng bạn bè vào tháng 4, sau đó họ đến tham quan vườn quốc gia vào tháng 5.

Park Shin Hye bị đồn hẹn hò với Choi Tae Joon.

Một đoạn video ghi lại cảnh Park Shin Hye và Choi Tae Joon thân mật trong kỳ nghỉ ở nước ngoài càng khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của 2 người. Đặc biệt, Park Shin Hye và Choi Tae Joon học cùng một chuyên ngành tại Đại học Chung Ang.

Được biết, Park Shin Hye và Choi Tae Joon có cơ hội quen biết sau lần nữ diễn viên xinh đẹp nhận lời làm khách mời xuất hiện trong "The King of Dramas" - bộ phim Choi Tae Joon đóng. Cả hai lại còn học chung trường Đại học Chung Ang, Park Shin Hye theo học khoa kịch nghệ và điện ảnh trong khi Choi Tae Joon chọn chuyên ngành sân khấu. Tất cả những thông tin trên tăng thêm độ tin cậy của tin đồn.

Ngay sau khi tin đồn về chuyện tình cảm của Park Shin Hye lan truyền, công ty jSalt Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức: "Mối quan hệ của cả 2 chỉ là tiền bối hậu bối thân thiết. Bởi Park Shin Hye và Choi Tae Joon đều là sinh viên tại trường đại học Chung Ang. Park Shin Hye đến công viên với không chỉ Choi Tae Joon, mà còn có nhiều sinh viên khác. Tuy nhiên, có vẻ như mọi người lại chỉ nhận ra Park Shin Hye và Choi Tae Joon".

Park Shin Hye

Park Shin Hye từ trước đến nay khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Mặc dù tin đồn cho rằng cô hẹn hò với bạn diễn rất nhiều nhưng chẳng ai có thể đưa ra được bằng chứng xác thực.

Đầu năm 2014, một tờ báo Trung Quốc khẳng định Lee Min Ho và Park Shin Hye bí mật hẹn hò. Sau đó, đại diện của cả 2 lên tiếng phủ nhận.

Giữa năm 2015, Dispatch gây xôn xao khi tung ra loạt hình hẹn hò khẳng định mối quan hệ tình cảm của Park Shin Hye và Lee Jong Suk song đã bị cô phủ nhận, thậm chí dọa kiện người tung tin. Từ đó đến nay, vẫn chưa có tờ báo nào có thể "khui" được tin hẹn hò của Park Shin Hye.

Park Shin Hye sinh năm 1990 và trở nên nổi tiếng ngay sau vai diễn đầu tay trong dự án phim ăn khách Nấc thang lên thiên đường. Nhờ đó, ở tuổi 16, nữ diễn viên đã có vai chính đầu tiên trong phim Tree of Heaven phát sóng trên SBS. Cô cũng là nữ diễn viên có vai chính ở độ tuổi trẻ nhất Hàn Quốc.

Sau đó, Park Shin Hye có nhiều vai diễn nổi tiếng trong phim You Are Beautiful, Người thừa kế, Pinocchio và Doctors (2016). 

Choi Tae Joon

Choi Tae Joon kém Park Shin Hye 1 tuổi. So với đồng nghiệp, danh tiếng của nam diễn viên có phần khiêm tốn. Anh chủ yếu đóng vai phụ và gần đây được chú ý qua dự án phim Missing Nine với nhân vật Choi Tae Ho độc ác, nguy hiểm.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news