Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ giấc mơ giấu kín giữa lúc Mỹ Tâm vướng ồn ào bị chỉ trích

Thứ ba, 13/10/2020, 07:25 (GMT+7)

Động thái mới đây của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa lúc Mỹ Tâm đang bị chỉ trích vì hành động chủ quan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ loạt kỉ niệm về trong quá khứ cùng với ước mơ hồi bé mà đến giờ vẫn chưa thực hiện được thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ giấc mơ chưa thực hiện được. Ảnh chụp màn hình

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, những mong ước hồi bé của mình đến giờ vẫn chưa thực hiện được dù cũng kiếm được nhiều tiền, cũng có thể xây được những ăn nhà sát biển nhưng chỉ có thời gian là không có để dành cho gia đình. Là một nghệ sĩ nổi tiếng, Mr Đàm phải chấp nhận việc ít được sống một cuộc sống bình thường bên người thân của mình.

Dường như ước mơ nhỏ nhoi của Đàm Vĩnh Hưng đối với người bình thường thì đơn giản nhưng là một nghệ sĩ nay đây mai đó thì lại là một điều xa xỉ. Nhiều người cũng đồng cảm với nam ca sĩ về quan điểm này. Tuy nhiên, cái gì cũng sẽ có mặt trái của nó. Nếu là người bình thường thì không phải ai cũng có thể kiếm nhiều tiền để sở hữu loạt bất động sản lớn hay sài đồ hiệu khét tiếng như Đàm Vĩnh Hưng. Chính vì vậy, mỗi người cũng đều có ước mơ và những tiếc nuối không thể thực hiện được.

Đàm Vĩnh Hưng vốn là một "ông hoàng nhạc Việt" đầy quyền lực trong showbiz Việt. Không chỉ xây dựng cho mình một hình ảnh vững chắc trong showbiz mà Đàm Vĩnh Hưng cũng được nhiều khán giả và đồng nghiệp yêu mến. Dù nổi tiếng nhưng đến nay, giọng ca "Vợ tương lai" vẫn lẻ bóng.

Người con gái Đàm Vĩnh Hưng công khai yêu nhiều năm nay chỉ có Mỹ Tâm. Tuy nhiên, dù chỉ là đơn phương nhưng anh vẫn khẳng định mình vẫn mãi yêu quý nàng "họa mi tóc nâu".

Đàm Vĩnh Hưng từng bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm.

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm đang vướng vào ồn ào bị chỉ trích thậm chí một số antifan còn tẩy chay cô. Nguyên nhân là giọng ca gốc Đà Nẵng được mời làm đại sứ thương hiệu. Tuy nhiên, trớ trêu khi nhãn hàng này lại bị vạch trần gian dối, tố cáo đa cấp. Điều này vô tình khiến danh tiếng cô bị ảnh hưởng không nhỏ.

Mỹ Tâm đang vướng vào chỉ trích khi làm đại diện thương hiệu.

Vốn là người kín tiếng cũng như rất chỉn chu trong việc giữ hình ảnh, đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm vướng vào lùm xùm này. Hiện phía cô vẫn giữ im lặng trước bão dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news