Tin mới

Phá đường dây bán dâm qua mạng với gần 200 tài khoản phục vụ khách

Thứ sáu, 08/04/2016, 08:41 (GMT+7)

Hơn 70 số điện thoại và gần 200 tài khoản trên Facebook, Zalo, Wechat đã được các đối tượng sử dụng để phục vụ hoạt động môi giới mại dâm.

Hơn 70 số điện thoại và gần 200 tài khoản trên Facebook, Zalo, Wechat đã được các đối tượng sử dụng để phục vụ hoạt động môi giới mại dâm.

Theo thông tin được đăng tải trên báo An ninh thủ đô, Công an nhân dân, chiều 4/4, cơ quan công an TP Hải Phòng bắt quả tang một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại một khách sạn hạng sang ở phường Quán Nam, quận Lê Chân.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng phát hiện có 2 khách mua dâm đang đợi nhân viên đến.

Qua điều tra ban đầu, xác định đối tượng môi giới cho vụ mua bán dâm này là Nguyễn Thị Tuyết Ngân (17 tuổi, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Một trang fanpage môi giới mại dâm online trong chuyên án được CA TP Hải Phòng triệt phá - Ảnh: Đức Nguyên - Soha/ Trí thức trẻ.

Cơ quan công an cũng bắt giữ thêm Hoàng Duy Hùng (22 tuổi, trú Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng); Hoàng Văn Hùng (23 tuổi) và Vũ Văn Hải (22 tuổi) cùng ở huyện Kinh Môn, Hải Dương.

Cơ quan Công an còn thu thập được hơn 70 số điện thoại và gần 200 tài khoản Facebook, Zalo, Wechat dùng để quảng cáo, môi giới mại dâm.

Theo lời khai của Hùng, từ thang 10/2015 đến nay, Hùng đã trực tiếp lập nhiều trang mạng Facebook, Zalo, Wechat... với tên gọi như “Gái Gọi Hải Phòng”, “Gái Gọi Ruby Shine Club Hải Phòng”, “Green Club Gái Gọi Hải Phòng”, “Gái Gọi KTV Hải Phòng”, “Cave Cao cấp Hải Phòng”... đăng tải bài viết với nội dung quảng cáo để môi giới mại dâm cho đường dây của mình.

Duy Hùng thuê Ngân, Văn Hùng, Hải giúp sức trong việc tạo lập, đăng tải bài viết quảng cáo, trả lời điện thoại khi khách mua dâm gọi và bố trí gái bán dâm.

Các đối tượng bán dâm trong đường dây của Hùng có độ tuổi 18 và được chúng tuyển chọn kĩ lưỡng từ ngoại hình, chiều cao và ở nhiều địa phương như: Hà Nội, Hà Nam… trong đó chúng tuyển chọn và quảng cáo cả mại dâm nam.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Trí thức trẻ, ngày 7/4, Công an TP Hải Phòng đã tổ chức khen thưởng Phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và tham nhũng (PC46), Phòng CSĐT về TTXH (PC45) về thành tích đấu tranh triệt phá nhóm đối tượng môi giới mại dâm qua mạng internet.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news