Tin mới

Pha Lê lên tiếng tố chồng cũ Hàn Quốc với những hành động khó lòng chấp nhận

Thứ sáu, 26/05/2023, 15:13 (GMT+7)

Pha Lê không khỏi bức xúc với những hành động của chồng cũ và người tình với con gái của mình sau khi khi cả hai đã chính thức ly hôn.

Gần 1 năm trước, Pha lê bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng Hàn Quốc. Nguyên nhân ly hôn được cô cho biết là cả hai đã không còn "tâm đầu ý hợp" trong cuộc sống. Sau đó 1 thời gian, nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng tố người tình của chồng cũ liên tục có hành động khiêu khích cô còn chồng cũ cũng có những hành động không xứng làm cha con gái mình.

Pha Lê và chồng cũ Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Pha Lê và chồng cũ Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Pha Lê tiếp tục đăng đàn tố cáo chồng cũ không đáng mặt nam nhi và cũng không xứng đáng làm cha. Nguyên nhân là vì chồng cũ Hàn Quốc của Pha Lê đã vì làm vui lòng người tình mới mà từ mặt con, không muốn làm cha của con gái mình. Nữ ca sĩ thẳng thắn dành những ngôn từ nặng nề để nói về nam doanh nhân Emmanuel Shin.

"Lâu lâu không đụng tới nên có vẻ bạn buồn chán lắm ha Mira? Còn bạn chồng cũ mình thì chắc cũng bị bại não rồi, không cho mình được gọi là "ba của Ốc", thế mình phải gọi bạn bằng danh xưng gì đây Manny? Bạn từ chối cả việc làm cha của 1 đứa bé chỉ vì sợ con điên Mira ghen và buồn? Bạn yêu ai sống với ai bạn nhưng nó đụng tới mình thì mình cũng không ngồi yên đâu nhé! Con mình mang nặng đẻ đau mình nuôi mình xót con, cho cái loại phù thuỷ bẩn thỉu này đưa đi chơi là cũng vì bất đắc dĩ phải cho gặp ba của nó, nhưng bấy lâu nay đã im rồi nhỉ, đã không thèm nhắc tới rồi mà 2 bạn liên tục làm phiền mình? Hay mình cứ post hết tin nhắn lên đây nhỉ? Với lại Mira à, ăn lại đồ thừa của người khác thải ra có vẻ ngon miệng lắm nên tự hào nhỉ? Enjoy nhé cô gái", Pha Lê bức xúc.

Pha Lê lên tiếng tố chồng cũ Hàn Quốc với những hành động khó lòng chấp nhận - Ảnh 1
 
Pha Lê đăng đàn tố chồng cũ bỏ bê con gái chung vì người tình. Ảnh: FBNV
Pha Lê đăng đàn tố chồng cũ bỏ bê con gái chung vì người tình. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ liên tiếp nhắn nhủ đến chồng cũ. Ảnh: FBNV
Nữ ca sĩ liên tiếp nhắn nhủ đến chồng cũ. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của Pha Lê, cô tiếp tục nhấn mạnh về hành động khó lòng chấp nhận của chồng cũ và người tình với con gái của mình. Hiện tại phía chồng cũ của Pha Lê vẫn chưa phản hồi về lời tố này của nữ ca sĩ.

Pha Lê và chồng doanh nhân người Hàn Quốc là Emmanuel Shin tổ chức đám cưới vào hồi tháng 7/2020. Chồng cũ của Pha Lê từng đi du học Mỹ và làm Giám đốc cho 1 công ty tại Việt Nam. Họ có chung với nhau 1 nhóc tỳ và được nhận xét kháu khỉnh và xinh gái.

Pha Lê lên tiếng tố chồng cũ Hàn Quốc với những hành động khó lòng chấp nhận - Ảnh 2
 

Trước khi ly hôn, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Thông tin Pha Lê xác nhận ly hôn chồng cách đây gần 1 năm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pha Lê