Tin mới

Pha Lê thông báo NSND Lê Khanh bị lừa số tiền lớn, thủ đoạn tinh vi

Thứ sáu, 23/06/2023, 19:44 (GMT+7)

Những chia sẻ của ca sĩ Pha Lê xoay quanh việc NSND Lê Khanh bị lừa số tiền lên đến 30 triệu đồng khiến cho nhiều người không khỏi xôn xao.

Thời gian vừa qua, nhiều vụ việc lừa đảo trên MXH khiến nhiều người không khỏi bức xúc và lo lắng. Cũng rơi vào tình cảnh tương tự, chiều (23/6), ca sĩ Pha lê bất ngờ nhận được thông tin NSND Lê Khanh bị lừa đảo chuyển số tiền lên đến 30 triệu cho kẻ gian. Ngay sau đó, cô đăng thông tin lên trang cá nhân để mọi người biết, tránh bị rơi vào tình hình tương tự. 

NSND Lê Khanh bị lừa số tiền lên đến 30 triệu đồng (Ảnh: Chụp màn hình)
NSND Lê Khanh bị lừa số tiền lên đến 30 triệu đồng (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, giọng ca gốc Hải Phòng bày tỏ: "Khẩn cấp. Nghệ sĩ ưu tú Lê Đại Chức (em trai ông ngoại tôi) bị hack Facebook. Và cô tôi là NSND Lê Khanh đã chuyển 30 triệu cho kẻ lừa đảo với cái tên Le Dai Chuc y chang. Càng ngày chiêu thức lừa đảo càng tinh vi, cả nhà lưu ý nhé".

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều ý kiến bày tỏ sự bất bình khi hay tin NSND Lê Khanh bị lừa đảo số tiền lớn. Bên cạnh đó cũng có không ít người bày tỏ sự đồng cảm vì bản thân, người thân cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự. 

Pha Lê thông báo NSND Lê Khanh bị lừa số tiền lớn, thủ đoạn tinh vi - Ảnh 1
 
NSND Lê Khanh được khán giả yêu mến qua hàng loạt các vai diễn trong phim (Ảnh: FBNV)
NSND Lê Khanh được khán giả yêu mến qua hàng loạt các vai diễn trong phim (Ảnh: FBNV)

Khán giả Việt không còn xa lạ với những vai diễn của NSND Lê Khanh, chị được biết đến qua nhiều bộ phim như: Gái già lắm chiêu, Kiều... loạt vai chính trong các vở diễn như Romeo và Juliet, Hồn ma bóng quỷ... Tên tuổi của nữ nghệ sĩ đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ yêu kịch, phim truyền hình, điện ảnh.

Thời gian này, NSND Lê Khanh đang góp mặt trong bộ phim Nơi giấc mơ tìm về. Cùng với nữ nghệ sĩ, phim có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ gạo cội như: NSND Trọng Trinh, NSƯT Đỗ Kỷ và dàn diễn viên trẻ: Lãnh Thanh, Việt Hoa, Minh Thu... đã lên sóng từ tháng 5/2023.

Tạo hình của NSND Lê Khanh trong phim 'Nơi giấc mơ tìm về' (Ảnh: Chụp màn hình)
Tạo hình của NSND Lê Khanh trong phim "Nơi giấc mơ tìm về" (Ảnh: Chụp màn hình)

Phim kể về cuộc sống gia đình ngột ngạt, đầy mâu thuẫn giữa bà nội tổng giám đốc Lan (NSND Lê Khanh) và cậu cháu bướng bỉnh Gia An (Lãnh Thanh). Mâu thuẫn về tư tưởng của 2 thế hệ cộng thêm những ân oán trong quá khứ khiến 2 bà cháu luôn ở thế "đối đầu" tạo nên nhiều nút thắt cho kịch bản. Dẫu được kỳ vọng nhiều song nhiều khán giả cảm thấy thất vọng vì phim bị cho là thiếu thực tế, các phân cảnh rời rạc, thiếu logic. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Khanh Pha Lê