Tin mới

Diệu Nhi công khai ý định 'hớt tay trên' đàn em Văn Mai Hương

Thứ sáu, 26/05/2023, 10:55 (GMT+7)

Văn Mai Hương vừa ra bản hit mới - MV Mưa tháng sáu, Diệu Nhi đã nhanh chóng có động thái nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Ca sĩ Văn Mai Hương đã chính thức tung ra MV mới mang tên Mưa tháng sáu. Ca khúc đang nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người yêu nhạc, trong đó nhiều sao Việt cũng dành nhiều lời khen cho giai điệu nhẹ nhàng, da diết của ca khúc này. Một trong số đó chính là nữ diễn viên Diệu Nhi.

Diệu Nhi thích thú trước MV Mưa tháng 6 của Văn Mai Hương. Ảnh: Internet
Diệu Nhi thích thú trước MV Mưa tháng 6 của Văn Mai Hương. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Diệu Nhi đã đăng tải bài viết bày tỏ cảm xúc, sự thích thú của mình về ca khúc mới của Văn Mai Hương cũng như dành lời khen ngợi về tài năng sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. "Trời ơi ta nói, hay quá Hương ơi ……Hứa Kim Tuyền ơi", Diệu Nhi bày tỏ.

Bên dưới bài đăng, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền còn đưa ra lời ngợi ý để Diệu Nhi cover ca khúc này. Bà xã Anh Tú ngay sau đó đã nhanh chóng hưởng ứng. Cô thậm chí còn tiết lộ ý định vào phòng thu cover ca khúc này để gửi đến mọi người.

Diệu Nhi tiết lộ ý định cover ca khúc mới của Văn Mai Hương. Ảnh: Chụp màn hình
Diệu Nhi tiết lộ ý định cover ca khúc mới của Văn Mai Hương. Ảnh: Chụp màn hình

Vốn mệnh danh là "thảm họa âm nhạc" khi liên tục có màn cover hài hước, khoe giọng hát thuộc hàng "thảm họa", không ít người trêu đùa rằng Diệu Nhi có thể "phá hit" của đàn em Văn Mai Hương.

Diệu Nhi là nữ diễn viên nhận được tình cảm của đông đảo công chúng. Không chỉ có những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh mà ngoài đời, nữ diễn viên còn khiến bao người yêu mến với tính cách hài hước cùng khả năng pha trò đầy ấn tượng.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Bên cạnh sự nghiệp giải trí thành công, Diệu Nhi còn có hôn nhân đáng ngưỡng mộ với ông xã Anh Tú. Cả hai cách đây nửa năm đã có hôn lễ hoành tráng, lãng mạn và nhận được nhiều lời chúc của người hâm mộ.

Trước khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú đã vướng nghi vấn có con đầu lòng. Tuy nhiên đến nay cả hai vẫn chưa một lần xác nhận thông tin này. Mặc dù kín kẽ trong cách thể hiện tình cảm với nhau trên MXH thế nhưng ngoài đời, cặp đôi không ít lần phát "cẩu lương", chứng minh cho tình cảm yêu đương mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news