Tin mới

Pha Lê bất ngờ đăng đàn bóc mẽ tình mới của chồng cũ: Ngang ngược đòi đủ yêu sách

Thứ năm, 12/01/2023, 16:31 (GMT+7)

Pha Lê mới đây không khỏi bức xúc lên tiếng khi người yêu mới của chồng cũ đưa ra đủ mọi yêu sách đối với cô. 

Mới đây vào tháng 3/2022, Pha Lê bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng người Mỹ gốc Hàn. Theo tiết lộ của Pha lê, cô và chồng ly hôn trong êm đẹp và vẫn làm bạn để chia sẻ chuyện chăm sóc con gái. 

Dù vậy cách đây ít tháng, Pha Lê bất ngờ tiết lộ chuyện hai vợ chồng chưa ly hôn nhưng chồng đã có bạn gái mới khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Pha Lê bất ngờ đăng đàn bóc mẽ tình mới của chồng cũ: Ngang ngược đòi đủ yêu sách - Ảnh 1

 

Pha Lê bất ngờ đăng đàn bóc mẽ tình mới của chồng cũ: Ngang ngược đòi đủ yêu sách - Ảnh 2

 

Nữ ca sĩ Pha Lê đăng đàn bức xúc trên trang cá nhân khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: Facebook
Nữ ca sĩ Pha Lê đăng đàn bức xúc trên trang cá nhân khiến nhiều người bức xúc. Ảnh: Facebook

Pha Lê mới đây đã lên tiếng 'bóc phốt' và thẳng thừng tố người yêu mới của chồng cũ khi người này đưa ra đủ yêu sách đối với nữ ca sĩ. 

'Tôi thì không có thói quen nói xỉa xói hay nói kháy ai cả, tôi viết status này gửi thẳng tới người đàn bà bên cạnh chồng cũ của tôi Juong Mira Maris!...'.

Theo chia sẻ về Pha Lê 'Lúc trước cô quậy tôi trong bóng tối, tôi đã lôi cô ra sáng cho nên cô từ 1 người không dùng Facebook thì giờ mọi người đã biết tới cô nên tiện thể cô sử dụng luôn Facebook để đăng tải mọi thứ, cho nên đừng trách tôi là tại sao cô nổi tiếng nhé vì là cô tự muốn nổi thôi! Cô viết gì, đăng tải gì, nhắm tới ai... cô là người biết rõ nên đừng né né làm gì, cứ thẳng mà nói nè. Mà đã nói rồi thì nói ra cho hết nhé! Manny bảo vệ cô thì tôi tự bảo vệ tôi chẳng cần ai', Pha Lê không khỏi bức xúc. 

Pha Lê bất ngờ đăng đàn bóc mẽ tình mới của chồng cũ: Ngang ngược đòi đủ yêu sách - Ảnh 3

 

Dân tình để lại nhiều dòng bình luận bức xúc bên dưới bài đăng của Pha Lê. Ảnh: Facebook
Dân tình để lại nhiều dòng bình luận bức xúc bên dưới bài đăng của Pha Lê. Ảnh: Facebook

Pha Lê tiết lộ thời điểm cô và chồng cũ chưa ly hôn thì người yêu mới của chồng cũ đã đăng tải đủ hình ảnh ăn ngủ và sinh hoạt các kiểu lên. 

'Cô nói tôi hèn vì luôn lôi con gái tôi ra để chứng tỏ mình là người mẹ tốt. Cô có con mà, cô gửi nó đi đâu 3 đứa để giờ cô phải nhân danh tình yêu vĩ đại mà quên cả con để ở cạnh đàn ông?..', Pha Lê bức xúc trong bài đăng mới nhất của mình. 

Nữ ca sĩ Pha Lê và chồng cũ. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ Pha Lê và chồng cũ. Ảnh: Internet

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng này của Pha Lê đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CDM. Tuy nhiên, đa phần đều lên tiếng ủng hộ Pha Lê và không khỏi bức xúc với vợ mới của chồng cũ nữ ca sĩ. 

Sau hơn nửa năm đường ai nấy đi với chồng Hàn Quốc, Pha Lê từng xuất hiện trên sóng truyền hình và trải lòng về câu chuyện ly hôn của mình. 

Nữ ca sĩ Pha Lê từng được xem là giọng ca nội lực. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ Pha Lê từng được xem là giọng ca nội lực. Ảnh: Internet

Ngay từ đầu cô đã thừa nhận bản thân mình là người gặp nhiều trắc trở trong tình yêu và tiết lộ khoảng thời gian khó khăn khi đưa ra quyết đình 'đường ai nấy đi' với chồng cũ. 

Pha Lê từng được biết đến là giọng ca nội lực và giàu tình cảm. Hiện cô một mình nuôi con gái Shin Thiên Ý (17 tháng tuổi) và tạm rời xa ánh đèn sân khấu để tập trung cho công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pha Lê ca sĩ Pha Lê