Tin mới

Pha 'vồ ếch' hú hồn của Ngọc Trinh khiến dân mạng vừa cười vừa thương

Thứ năm, 26/08/2021, 11:28 (GMT+7)

Dù chuyên nghiệp đến mấy thì Ngọc Trinh cũng không ít lần mắc sai lầm dẫn đến gặp tai nạn khi đi catwalk.

Cộng đồng mạng không ít lần phải lác mắt với tủ đồ toàn giày hiệu của Ngọc Trinh. Có thể nói kho giày còn nhiều hơn của một shop bán hàng. Vốn đam mê giày lại toàn những đôi giày hiểm hóc, cao thấp đủ cả, vì vậy dân mạng cũng quá quen với những buổi show giày của "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh nổi tiếng với kho giày 'khủng' lên tới hơn 300 đôi (ảnh FBNV)
Ngọc Trinh nổi tiếng với kho giày "khủng" lên tới hơn 300 đôi (ảnh FBNV)

Mới đây, ekip của Ngọc Trinh đã chia sẻ hậu trường một buổi chụp hình của Ngọc Trinh. Mỹ nhân Trà Vinh xinh đẹp ngút ngàn, khoe dáng nuột nà trong trang phục bikini bé tí tẹo. Tuy nhiên, cô lại suýt nữa té ngã dúi dụi xuống hồ vì đôi giày khiến dân tình thót tim.

Pha 'vồ ếch' hú hồn của Ngọc Trinh khiến dân mạng vừa cười vừa thương
Pha "vồ ếch" hú hồn của Ngọc Trinh khiến dân mạng vừa cười vừa thương

May mắn với kinh nghiệm giữ thăng bằng, người tình Vũ Khắc Tiệp đã kịp phanh lại nên không bị ngã. Pha tai nạn khi diễn của Ngọc Trinh thực sự khiến dân tình lo sốt vó, bởi chỉ cần một chút nữa thôi là mỹ nhân 32 tuổi có thể ngã nhào xuống nước.

Pha gặp sự cố với giày của Ngọc Trinh (ảnh internet)
Pha gặp sự cố với giày của Ngọc Trinh (ảnh internet)

Xem kỹ clip, dân tình nhận ra nguyên nhân khiến Ngọc Trinh suýt ngã là do đôi giày cao gót của người đẹp. Cô đã chọn một đôi giày quá cao, gót lại nhỏ, cộng với việc sàn nhà trơn trượt khiến cho Ngọc Trinh không thể giữ được thăng bằng.

Một pha tai nạn khác khiến Ngọc Trinh hết vía
Một pha tai nạn khác khiến Ngọc Trinh hết vía

Nhìn pha "vồ ếch" hụt của "nữ hoàng nội y" khiến dân tình vừa buồn lại lại vừa thương. Xong, nếu theo dõi có thể thấy được dây không phải lần đầu Ngọc Trinh gặp phải sự cố với giày cao gót. Có thể nói cô yêu giày bao nhiêu thì giày lại là kẻ thù của cô bấy nhiêu. 

Có lần khi sải bước cùng Hương Giang, Ngọc Trinh bị lọt giày vào khe sàn gỗ khiến một chiếc giày bị tuột khỏi chân. Trong một tình huống khác khi đi du lịch dù không đi giày nhưng Ngọc Trinh cũng suýt lộn cổ vì tạo dáng khó đỡ. 

Pha 'vồ ếch' hú hồn của Ngọc Trinh khiến dân mạng vừa cười vừa thương - Ảnh 1

Được biết hiện tại, kho giày của Ngọc Trinh có khoảng 300 đôi. Vì số lượng quá nhiều nên mâu nội y phải đập cả hồ cá để xây kho chứa giày. Mỗi người có một đam mê và với Ngọc Trinh, giày là một đam mê bất diệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news