Tin mới

Ngọc Trinh gây náo loạn MXH mới thân hình đẫm mồ hôi, hừng hực tập luyện giữa trời nắng nóng

Thứ ba, 17/08/2021, 17:20 (GMT+7)

Không phải tự nhiên Ngọc Trinh lao vào tập luyện bất chấp trời trưa nắng gắt như vậy, chính gương mặt và body của "nữ hoàng nội y" đã tố cáo điều đó.

Ngọc Trinh từ trước tới nay đã nổi tiếng là người đẹp có thân hình mlem nhất nhì showbiz, có thể xem là đẹp chuẩn nhiều cô gái hằng mơ ước. Chính vì vậy khi có bất cứ sự thay đổi ngoại hình nào, "nữ hoàng nội y" cũng gây chú ý. Nếu như lần trước gầy quá bị chê thì lần này, việc béo lên của Ngọc Trinh lại nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của fan. 

Ngọc Trinh gây náo loạn MXH mới thân hình đẫm mồ hôi, hừng hực tập luyện giữa trời nắng nóng
Ngọc Trinh gây náo loạn MXH mới thân hình đẫm mồ hôi, hừng hực tập luyện giữa trời nắng nóng

Mùa dịch bệnh không phải làm gì, chỉ ăn và ở nhà nên "ngải heo" cũng không chừa cả Ngọc Trinh, "cô gái ăn hàng" nổi tiếng. Điển hình cho việc này là "nữ hoàng nội y" tăng lên 50kg, vòng eo cũng phá vỡ mọi giới hạn tăng tên 59cm. Chính điều này là lý do khiến người tình thập kỷ của Vũ Khắc Tiệp lao vào tập luyện.

'Ngải heo' thực sự không chừa một ai ngay cả Ngọc Trinh
"Ngải heo" thực sự không chừa một ai ngay cả Ngọc Trinh

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt clip ướt đẫm mồ hôi giữa trưa nắng, đoạn clip nhanh chóng gây náo loạn mạng xã hội. Trong clip, Ngọc Trinh mặc áo tập màu trắng - đen, vòng một căng tròn, gương mặt mũm mĩm và cổ đẫm mồ hôi. 

Ngọc Trinh gây náo loạn MXH mới thân hình đẫm mồ hôi, hừng hực tập luyện giữa trời nắng nóng - Ảnh 1

Nhìn hình ảnh này, dù "nữ hoàng nội y" không nói nhiều người cũng nhận ra Ngọc Trinh tăng cân đáng kể, bởi phần xương quai xanh đã không còn mình hạc xương mai như xưa. Dẫu vậy, nhan sắc của người đẹp Trà Vinh vẫn khiến người nhìn xao xuyến.

Ngọc Trinh gây náo loạn MXH mới thân hình đẫm mồ hôi, hừng hực tập luyện giữa trời nắng nóng - Ảnh 2

Không trang điểm cầu kỳ, không mặc hở bạo nhưng khoảnh khắc mướt mải mồ hôi của Ngọc Trinh lại khiến nhiều người say nắng. Cô nàng không hề xấu hay mất đi vẻ ngoài quyến rũ, thậm chí ngoại hình này còn giúp tăng thêm phần phần cuốn hút, tràn đầy sức sống.

Thân hình mlem của Ngọc Trinh
Thân hình mlem của Ngọc Trinh
Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Dưới phần bình luận, fan rần rần khuyên Ngọc Trinh đừng tập nữa, để nguyên ngoại hình mũm mĩm này vì rất hợp. Trước những mong mỏi của fan, Ngọc Trinh hài hước trêu đừng khen mập xinh mà cô nàng tưởng thật, để y nguyên là không được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp