Tin mới

Phạm 5 đại kỵ phong thủy này bảo sao tài lộc cứ ‘đội nón ra đi’

Chủ nhật, 16/01/2022, 12:25 (GMT+7)

Để tiền bạc lung tung, kê giường ngủ sai cách… cùng nhiều đại kỵ khác khiến bạn dù có làm cả đời cũng không phất lên được.

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao mình làm việc chăm chỉ, thu nhập không thấp mà vẫn không có của ăn của để? Hãy thử kiểm tra xem mình có mắc 5 sai lầm Phong thủy dưới đây không nhé!

1. Để tiền lung tung trong nhà

Để mang lại sự thịnh vượng cho căn nhà của bạn thì việc đầu tiên là phải có thói quen ngăn nắp khi cất giữ tiền. Rất nhiều người có thói quen để tiền lung tung và bạn đừng thấy mừng thì nhiều lần tìm thấy tiền của mình ở những nơi không ngờ tới.

Phạm 5 đại kỵ phong thủy này bảo sao tài lộc cứ ‘đội nón ra đi’ - Ảnh 1

Các chuyên gia phong thủy đã chỉ ra một số lý do để tiền lung tung dễ khiến bạn tiêu tán tài lộc. Thứ nhất, để tiền kiểu này khiến bạn không nhớ mình đã cất tiền ở đâu, từ đó kiến các thành viên trong gia đình dễ nghi ngờ nhau, gây mất hòa khí gia đình. Việc để tiền lung tung cũng gây tốn thời gian tìm kiếm.

Để tiền lung tung làm phân tán tài khí, khiến của cải dễ "đội nón ra đi". Việc để tiền kiểu này cũng là bạn tự đánh mất tài lộc của mình.

2. Trưng bày cây có gai nhọn trong nhà

Phạm 5 đại kỵ phong thủy này bảo sao tài lộc cứ ‘đội nón ra đi’ - Ảnh 2

Theo phong thủy, những loại cây có gai nhọn như xương rồng mang một nguồn sức mạnh có khả năng hóa hung rất tốt. Tuy nhiên, chúng lại không phù hợp trồng trong nhà, đặc biệt là phòng khách và phòng ngủ.

Hình dáng gai góc của những cây này tạo ra sát khí, ảnh hưởng trực tiếp tới tình cảm, sức khỏe và tài vận của các thành viên trong gia đình. Do đó, nếu trồng những cây có gai thì tốt nhất nên trồng trên ban công, sân vườn.

3. Kê giường ngủ sai cách

Phạm 5 đại kỵ phong thủy này bảo sao tài lộc cứ ‘đội nón ra đi’ - Ảnh 3

Việc kê giường ngủ không đúng phong thủy cũng là lý do khiến tiền bạc của bạn "đội nón ra đi". Dưới đây là 6 đại kỵ khi kê giường ngủ:

Đầu giường chiếu thẳng ra cửa phòng

Đầu giường kê sát cửa sổ

Đầu giường chiếu thẳng hoặc kê sát nhà vệ sinh

Đầu giường chiếu thẳng hoặc kê sát bếp

Gương đối diện giường ngủ

Đầu giường không kê sát tường

4. Treo tranh ảnh màu sắc u ám

Phạm 5 đại kỵ phong thủy này bảo sao tài lộc cứ ‘đội nón ra đi’ - Ảnh 4

Tranh ảnh có màu sắc u ám dù có đẹp cỡ nào thì cũng là điều tối kỵ trong phong thủy. Những bức tranh này mang âm khí nặng nề, khiến căn phòng của bạn không có được nguồn năng lượng tích  cực. Ngoài ra, chúng cũng gây ảnh hưởng đến tâm trạng của người nhìn. Đặc biệt, tranh ảnh màu sắc u ám còn làm cho tài vận giảm sút. Do đó, tốt hơn hết là nên tránh treo những bức tranh này trong nhà.

5. Để vòi nước rò rỉ suốt ngày

Phạm 5 đại kỵ phong thủy này bảo sao tài lộc cứ ‘đội nón ra đi’ - Ảnh 5

Theo phong thủy, để nước rò rỉ đồng nghĩa với việc để tiền ra như nước. Nó ngầm báo hiệu tiền bạc và tài vận của các thành viên trong gia đình dần cạn kiệt. Vì vậy, nếu vòi nước có dấu hiệu bị rò thì bạn nhớ sửa ngay.

>> Xem thêm: 6 đại kỵ trong phong thủy nhà bếp: Số 1 có thể báo hiệu chồng ngoại tình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news