Tin mới

Vận hạn 12 con giáp năm 2022: Tuổi Dần 'đương đầu với chông gai', Tuổi Ngọ 'thành công rực rỡ'

Chủ nhật, 16/01/2022, 11:11 (GMT+7)

Bên cạnh tuổi Hợi, tuổi Thân, tuổi Tỵ không được may mắn thì những con giáp khác như tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Tuất lại rất may mắn trong năm 2022 này.

Tuổi Tý "khá nhiều biến động"

Vận hạn 12 con giáp năm 2022: Tuổi Dần 'đương đầu với chông gai', Tuổi Ngọ 'thành công rực rỡ' - Ảnh 1

Năm 2022, tuổi Tý có sao Thiên Phúc chiếu, mọi việc đều tốt lành. Bề trên luôn theo và ban luộc nhưng người tuổi Tý chưa biết cách để xin lộc. Vì vậy, tuổi Tý cần xin mở cung tài lộc để có lộc buôn bán, làm ăn, tiền tài liên tục ập đến.

Tình duyên tuy có nhiều trắc trở, thăng trầm nhưng vẫn giữ được quan hệ. Năm nay, tuổi Tý nên tin tưởng và quan tâm đến gia đình, cần dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Về bệnh tật, người tuổi Tý cần cẩn thận các bệnh liên quan đến chân tay và hô hấp. Cần rèn luyện thể dục thể thao, giữ cho tinh thần vững vàng, bình tĩnh, hạn chế nóng giận. Tuổi Tý cũng cần đi đứng cẩn thận, chú ý đến an toàn giao thông.

Tuổi Sửu "nước đẩy thuyền lên"

Tuổi Sửu được sao tốt chiếu mệnh, có quý nhân phù trợ, mọi việc đều chuyển biến tốt, công việc thuận lợi, tiền bạc dư dả. Về đầu tư, các bạn nên chia nhỏ thành nhiều giai đoạn để kiểm soát được.

Năm nay, tuổi Sửu có nhiều tin vui về tình cảm. Đời sống tình cảm luôn ngập tràn hạnh phúc, đặc biệt là nam tuổi Sửu tốt hơn nữ bởi năm nay, nữ mệnh Sửu gặp hạn Thiên La. 

Tuổi Dần "đương đầu với chông gai"

Tuổi Dần năm 2022 sẵn sàng đương đầu với thử thách để đạt được mục tiêu của bản thân. Về tài chính, tuổi Dần cần chi tiêu tiết kiệm để đầu tư cho tương lai. Luôn chia sẻ hòa đồng để cuộc sống được hòa thuận, hạnh phúc. 

Tuổi Dần dễ mắc các bệnh về tiêu hóa, thần kinh. Bên cạnh đó, bạn cần cẩn thận khi tham gia giao thông và dùng lửa.

Tuổi Mão "tâm bình khí hòa"

Vận hạn 12 con giáp năm 2022: Tuổi Dần 'đương đầu với chông gai', Tuổi Ngọ 'thành công rực rỡ' - Ảnh 2

Trong năm 2022, tuổi Mão muốn đầu tư cần có kế hoạch và có thể đầu tư sang lĩnh vực bất động sản.

Về tình cảm, người tuổi Mão năm nay sẽ có được sự thấu hiểu đôi bên, khiến mối quan hệ thêm khăng khít, mặn nồng. Trong quan hệ với người khác giới, tuổi Mão cần cẩn thận để tránh hiểu lầm, gây rắc rối.

Về sức khỏe, tuổi Mão sẽ dễ đau ốm vặt, vì vậy cần rèn luyện thể dục thể thao để tăng cường thể lực.

Tuổi Thìn "dục tốc bất đạt"

Tuổi Thìn năm 2022 có tài lộc khá vượng, nên tích lũy, tránh tiêu xài hoang phí. Năm nay các bạn cần cảnh giác bị tiểu nhân hãm hại.

Về tình cảm, tuổi Thìn cần dành nhiều thời gian cho gia đình, người thân.

Về sức khỏe, tuổi Thìn dễ mắc bệnh vặt. Vì vậy, bạn cần xây dựng lối sống lành mạnh, thường xuyên thăm khám bác sĩ.

Tuổi Tỵ "tiểu nhân hoành hành"

Năm nay, tuổi Tỵ gặp Thái Tuế nên làm việc gì cũng cần cẩn thận, cần học tập, nâng cao năng lực bản thân.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ cần biết lắng nghe và trải lòng với mọi người để hiểu nhau hơn, tình cảm bền chặt.

Về sức khỏe, cần tập thể thao, vui chơi, tăng năng lượng tốt, cân bằng cuộc sống

Tuổi Ngọ "thành công rực rỡ"

Năm nay, tuổi Ngọ sẽ liên tục gặp nhiều may mắn, tuy nhiên cũng có ít thử thách. Bạn sẽ vượt qua được mọi chuyện khi có năng lượng tích cực, sự quyết tâm. Các chú ngựa không nên đầu tư tất tay mà hãy chia nhỏ đầu tư ra thành nhiều giai đoạn.

Về tình cảm, tuổi Ngọ cần biết tiết chế cảm xúc, tránh nóng giận sẽ sinh mâu thuẫn. Hạ cái tôi xuống để sống hòa đồng thì sẽ tốt cho các chú ngựa. 

Về sức khỏe, nên lưu ý những cơn đau lặt vặt, cần kiểm tra phòng tránh các bệnh nan y.

Tuổi Mùi "mưu sự dễ thành"

Tuổi Mùi năm 2022 đa phần là cát lành nhưng vẫn không tránh khỏi một vài thời điểm có vận khí xấu, làm việc gì cũng nên cẩn trọng. Công việc làm ăn có quý nhân phù trợ, ngày càng thuận lợi, đạt được thành tựu. Tuổi Mùi nên có kế hoạch phân bổ nguồn tiền hợp lý, có thể cân nhắc đầu tư BĐS và chứng khoán.

Gia đạo có sự thấu hiểu, cảm thông nên hạnh phúc và hỉ sự sẽ tới.

Tuổi Mùi nên hạn chế thức khuya, bỏ bữa, sử dụng bia rượu và nên kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Tuổi Thân "một năm vất vả"

Vận hạn 12 con giáp năm 2022: Tuổi Dần 'đương đầu với chông gai', Tuổi Ngọ 'thành công rực rỡ' - Ảnh 3

Năm 2022, nữ tuổi Thân sẽ tốt hơn năm. Đây là năm mà tuổi Thân tự thân làm nên, cần chăm chỉ để có kết quả trong kinh doanh.

Về chuyện tình cảm, người tuổi Thân hãy dành thêm nhiều thời gian cho gia đình.

Về sức khỏe, cần chú ý đến các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và mắt.

Tuổi Dậu "vận khí ổn định"

Tuổi Dậu sẽ liên tục đón nhận nhiều vận khí tốt lành. Các bạn không nên đầu tư rủi ro mà nên đầu tư trung hạn và dài hạn, cuối năm sẽ thành công, có nhiều tiền.

Các chú gà cần dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và ở bên bạn bè, gia đình để thức tỉnh tinh thần và năng lượng tích cực.

Tuổi Tuất "cá lội ngược dòng"

Năm 2022 là năm mà tuổi Tuất có hung, có cát nhưng may mắn nhiều hơn. Sau khi sóng gió qua đi, tuổi Tuất sẽ khởi sắc. Nhưng những chú chó vẫn phải giữ tỉnh táo trong mọi tình huống để tránh được nhiều rắc rối và thành công trong công việc. Về tiền bạc, người tuổi Tuất không có quá nhiều nhưng cũng không bị túng thiếu, cần có kế hoạch tiết kiệm, đầu tư nhỏ vào những việc sinh lợi thường xuyên.

Tình cảm của người tuổi Tuất năm nay bấp bênh do e dè và bị cảm xúc tiêu cực khắc chế. Tuổi Tuất cần tạo không gian để gắn kết tình cảm và thấu hiểu người thân.

Về sức khỏe, các bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống, rèn luyện thể dục thể thao và thăm khám bác sĩ định kỳ.

Tuổi Hợi "vạn sự khởi đầu nan"

Vận hạn 12 con giáp năm 2022: Tuổi Dần 'đương đầu với chông gai', Tuổi Ngọ 'thành công rực rỡ' - Ảnh 4

Năm nay, tuổi Hợi có thể gặp một số biến động. Người tuổi này cần tu tâm dưỡng tính, tránh gây thù hằn với người khác, cần tỉnh táo khi đưa ra mọi quyết định. Về kinh doanh, tuổi Hợi nên tích tiểu thành đại, không nên đầu tư lớn.

Về tình cảm, tuổi Hợi cần học cách chia sẻ và cảm thông nhiều hơn cho nửa kia của mình, không nên áp đặt nguyên tắc của mình lên người khác để tránh mâu thuẫn.

Về sức khỏe, tuổi Hợi cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và có chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học. Bên cạnh đó, bạn cần cẩn trọng khi sử dụng dao kéo, vui chơi chỗ sông nước.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: Tuổi Ngọ và những con giáp đổi đời trong năm 2022

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news