Tin mới

Phạm Băng Băng bị chỉ trích không đeo khẩu trang khi xuất hiện ở nơi công cộng

Thứ năm, 08/04/2021, 16:28 (GMT+7)

Mặc dù khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp nhưng Phạm Băng Băng khiến nhiều người khó chịu khi cô không tuân thủ quy tắc bảo đảm an toàn dịch bệnh.

Mới đây, netizen bắt gặp Phạm Băng Băng xuất hiện tại một hiệu sách. Những hình ảnh chụp được cho thấy nữ mỹ nhân Hoa ngữ diện áo sơ mi kết hợp với blazer và quần shorts đen cá tính. sành điệu. Nữ diễn viên Hoàng châu cách cách búi tóc cao, son môi đỏ đậm, đeo kính đen khiến nhan sắc càng thêm bí ẩn, quyến rũ.

Phạm Băng Băng xinh đẹp sành điệu với thời trang cá tính
Phạm Băng Băng xinh đẹp sành điệu với thời trang cá tính

Không chỉ xinh đẹp trên màn ảnh mà ở những bức ảnh ngoài đời qua camera thường Phạm Băng Băng cũng vô cùng nổi bật. Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc, Phạm Băng Băng gây tranh cãi khi chủ quan chốn đông người.

Phạm Băng Băng bị chỉ trích không đeo khẩu trang khi xuất hiện ở nơi công cộng - Ảnh 1
Phạm Băng Băng gây tranh cãi khi không đeo khẩu trang
Phạm Băng Băng gây tranh cãi khi không đeo khẩu trang

Cô không đeo khẩu trang khi ra đường trong khi xung quanh mọi người đều tuân thủ biện pháp an toàn trong tình hình dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát triệt để.

Hiện tại nàng Kim Tỏa vẫn chăm chỉ tham gia đóng quảng cáo, làm gương mặt đại diện và kinh doanh các sản phậm làm đẹp. Ở tuổi U40 Phạm Băng Băng vẫn loay hoay tìm con đường để quay lại màn ảnh.

Phạm Băng Băng đang tìm cách trở lại màn ảnh
Phạm Băng Băng đang tìm cách trở lại màn ảnh

Ảnh Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news