Tin mới

Lý Nhã Kỳ lần đầu tiết lộ mối quan hệ 'xuyên biên giới' với Phạm Băng Băng

Thứ sáu, 02/04/2021, 18:31 (GMT+7)

Không chỉ có mối quan hệ thân thiết ở trong showbiz Việt mà Lý Nhã Kỳ còn tiết lộ tình bạn 'xuyên biên giới' với Phạm Băng Băng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết bên Phạm Băng Băng kèm theo còng hashtag: #LyNhaKy, #PhamBangBang #Friendship (tình bạn). Dù không thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng nhau nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn nhớ đến người bạn ngoại quốc và mong muốn gặp lại sau lần tham dự  Liên hoan phim Cannes.

"Mọi người biết không thường những cô gái đầu 8x vô cùng bản lĩnh và cá tính. Như Phạm Băng Băng, một cô bạn mà Kỳ rất quý mến và trân trọng. Bởi cô nàng họ Phạm này ngoài sở hữu tài năng diễn xuất tuyệt vời, sự thông minh mà cô còn vô cùng bản lĩnh khi đối đầu với những chuyện không hay xảy ra trong thời gian qua và giờ đây cô bạn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Kỳ rất mong sớm có dịp gặp lại cô bạn này trong thời gian tới", Lý Nhã Kỳ tiết lộ về con người thật của Phạm Băng Băng gây chú ý.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ mối quan hệ với Phạm Băng Băng. Ảnh chụp màn hình
Lý Nhã Kỳ tiết lộ mối quan hệ với Phạm Băng Băng. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Phạm Băng Băng bị vướng bê bối trốn thuế, thời điểm đó, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng bênh vực cô bạn ngoại quốc.

"Nhiều người nói Phạm Băng Băng và Kỳ giống nhau, có nhiều điểm tương đồng trên gương mặt và cả trong phong cách thời trang đời thường và thảm đỏ. Thậm chí họ còn nói chúng tôi có cách đi trên con đường nghệ thuật và xây dựng danh tiếng cũng giống nhau, rồi đến tuổi của chúng tôi cũng bằng nhau, ngay cả thị phi cũng giống nhau.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Lúc đầu có lẽ tôi cũng không tin nhưng bây giờ sau khi đọc bài này tôi tin. Vì ngay cả chúng tôi rơi vào thị phi cũng giống nhau đấy, và cách xử lý của tôi và cô ấy cũng giống nhau vì chúng tôi chọn im lặng và tiếp tục làm công việc của mình. Tôi tin cô ấy vẫn ổn và tốt", Lý Nhã Kỳ từng viết trong quá khứ.

Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng gặp nhau ở thảm đỏ Cannes. Ảnh internet
Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng gặp nhau ở thảm đỏ Cannes. Ảnh internet

Phạm Băng Băng không phải là Sao Hoa Ngữ đầu tiên Lý NHã Kỳ thân thiết. Trước đó, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" còn có mối quan hệ thân thiết với Xa Thi Mạn. Cụ thể trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã tung loạt ảnh "hack tuổi và bất ngờ d iễn viên đình đám TVB Xa Thi Mạn đã "thả tim" thậm chí còn cho cô nàng 100 điểm về nhan sắc. 

Lý Nhã Kỳ cũng có mối quan hệ tốt với Xa Thi Mạn. Ảnh internet
Lý Nhã Kỳ cũng có mối quan hệ tốt với Xa Thi Mạn. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn hào hứng chia sẻ về quan hệ với Xa Thị Mạn: "Tình bạn tri kỷ không cần nói nhiều, không cần bên nhau mỗi ngày. Chỉ cần âm thầm theo dõi nhau và ủng hộ nhau trong cuộc sống và sự nghiệp. Mãi mãi là tri kỷ nhé Xa Thi Mạn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news