Tin mới

Phạm Băng Băng ôm chặt trai lạ giữa phố khi Lý Thần chơi thâu đêm tại quán bar

Thứ ba, 19/05/2020, 22:22 (GMT+7)

Phạm Băng Băng bị bắt gặp ôm chặt trai lạ giữa phố, làm rộ nghi vấn người đẹp đã có bạn trai mới.

Mới đây, giới truyền thông đăng tải hình ảnh Phạm Băng Băng đang ôm chặt trai lạ giữa phố khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, nữ diễn viên mặc một thiết kế hoa màu hồng sang chảnh.

Phạm Băng Băng và một người đàn ông đứng ôm nhau khá lâu ngay ngoài cửa nhà hàng với sự bịn rịn luyến tiếc. Người đàn ông này đeo khẩu trang, đội mũ để giấu kỹ danh tính khiến truyền thông và người hâm mộ đều không thể nhận ra.

Phạm Băng Băng ôm chặt trai lạ giữa phố

Chính loạt hình ảnh này làm dấy lên thông tin Phạm Băng Băng đã có bạn trai mới sau khi chia tay Lý Thần. Trong khi đó, thời gian vừa qua, Lý Thần cũng bị chụp lại cảnh đi chơi thâu đêm tại quán bar và đưa 2 cô gái xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm về nhà.

Thời gian vừa qua, Phạm Băng Băng gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp nghệ thuật và công việc. Mới đây, nữ diễn viên bị bắt gặp ở một khu vực đường cao tốc ở Bắc Kinh với trang phục khá xuề xòa khi di chuyển bằng phương tiện công cộng.

Phạm Băng Băng còn liên tiếp dính vận đen khiến sự nghiệp càng thêm trắc trở. Cô bị nghi nằm trong những nghệ sĩ bị Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc cấm bán hàng online. Sau scandal trốn thuế, hình ảnh và danh tiếng của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news