Tin mới

Phạm Băng Băng được ca ngợi trong sách giáo khoa, chuyện gì đây?

Thứ năm, 15/09/2022, 16:31 (GMT+7)

Những tưởng "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng không còn cơ hội tái xuất thì mới đây, CDM phát hiện cô nàng được ca ngợi trong một cuốn sách giáo khoa.

Phạm Băng Băng được xem là Sao Hoa Ngữ đầu tiên bị phong sát sau bê bối trốn thuế. Kể từ đó đến nay, cô không còn cơ hội hoạt động tại làng giải trí Trung Quốc. Dù "thất sủng" trong nước nhưng ở nước ngoài, Phạm Băng Băng vẫn là một ngôi sao tầm cỡ. Cô vẫn tạo được sức hút trong ngành thời trang và làm đẹp, không sợ phần đời còn lại sống trong lụi tàn.

Phạm Băng Băng được ca ngợi trong sách giáo khoa, chuyện gì đây?
Phạm Băng Băng được ca ngợi trong sách giáo khoa, chuyện gì đây?

Cách đây không lâu, cư dân mạng còn phát hiện Phạm Băng Băng xuất hiện trong một cuốn sách giáo khoa của Tây Ban Nha. Sách đăng ảnh chụp người đẹp tại LHP Cannes kèm chú thích: "Nữ diễn viên Phạm Băng Băng là người nổi tiếng được trả thù lao cao nhất Trung Quốc". Có lẽ những người biên soạn hoặc nhà xuất bản sách đã không kịp cập nhật thông tin mới nhất về Phạm Băng Băng nhưng điều này đủ làm fan của cô nàng nở mày nở mặt. Việc họ lấy Phạm Băng Băng ra làm ví dụ đủ thấy tầm ảnh hưởng quốc tế của cô nàng lớn tới cỡ nào. Nhiều người phương Tây khi nói đến Cbiz liền nghĩ ngay đến Phạm Băng Băng và dành cho cô nhiều lời tán dương.

Phạm Băng Băng được ca ngợi trong sách giáo khoa, chuyện gì đây? - Ảnh 1

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Phạm Băng Băng dần quay trở lại thị trường làm đẹp, tập trung vào hoạt động kinh doanh. Do ở trong nước không có cơ hội phát triển nên cô hướng ra nước ngoài hoạt động. Gần đây, cô được mời đóng vai khách mời trong một số bộ phim của Hàn Quốc.

Hiện tại, Phạm Băng Băng đang tận hưởng một cuộc sống vô cùng viên mãn hậu bê bối. Cô bận rộn với công việc kinh doanh, tập trung chăm sóc bản thân khiến nhan sắc ngày càng lên hương. Đặc biệt, "nàng Võ Mỵ Nương" còn đang hạnh phúc bên tình mới, là phó chủ tịch một tập đoàn tài chính tại Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng