Tin mới

Phạm Băng Băng 'rũ bùn' tái xuất: Liệu có lấy được hào quang sau những vết nhơ trong quá khứ?

Thứ tư, 31/08/2022, 10:12 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Phạm Băng Băng đánh dấu sự tái xuất sau hơn 5 năm bị tẩy chay vì bê bối trốn thuế.

Mới đây, trang Sina đưa tin, Phạm Băng Băng trở thành gương mặt sáng giá của trang bìa của tạp chí Cosmo Bride. Lần tái xuất này của Phạm Băng Băng một lần nữa gây chấn động bởi nhan sắc mê người cùng thần thái đột phá.

Diện trên mình những chiếc váy cưới 3D cầu kỳ, mới lạ và hiện đại, Phạm Băng Băng đã nhận được lời khen về thần thái sang chảnh cùng vóc dáng quyến rũ. Sau nhiều lần bị chê tăng cân như mang thai, Phạm Băng Băng đã Giảm cân và ngày càng đẹp đến mê mẩn. Không hổ là nhan sắc 'chuẩn mực Á Đông' được người hâm mộ phong tặng.

Phạm Băng Băng 'rũ bùn' tái xuất: Liệu có lấy được hào quang sau những vết nhơ trong quá khứ? - Ảnh 1

Màn tái xuất đầy ngoạn mục của Phạm Băng Băng đã khiến nhiều dân mạng xuýt xoa. Trên mạng Weibo, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi vẻ đẹp sắc sảo của Phạm Băng Băng. Dù làng giải trí có nhiều mỹ nhân xinh đẹp đủ phong cách từ dễ thương đến quyến rũ nhưng chỉ có ngôi sao "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" vẫn luôn cân được tất cả những trang phục khó mặc nhất.

Vốn được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ", Phạm Băng Băng chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về khí chất cùng nhan sắc của mình. Không phải minh tinh chạy theo mốt gầy mảnh mai, nữ diễn viên sinh năm 1981 có vóc dáng đầy sức sống tạo ra sức hút riêng biệt của mình.

Phạm Băng Băng 'rũ bùn' tái xuất: Liệu có lấy được hào quang sau những vết nhơ trong quá khứ? - Ảnh 2

Trước khi vướng vào bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng luôn là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ và là gương mặt vàng được các tạp chí nổi tiếng như Vogue, Elle, Harper’s Bazaar, Cosmopolitan, Marie Claire hợp tác. Thế nhưng, sau khi thất thế, nữ diễn viên chỉ xuất hiện tại tạp chí Cosmo Bride - phụ bản của Cosmopolita.

Theo nhận định của trang Sina, dù Phạm Băng Băng đang rục rịch tái xuất nhưng sự nghiệp của nữ diễn viên sẽ rất khó để lấy lại được hào quang trong quá khứ. Nguồn tin phân tích thống kê của trang Baidu cho thấy Phạm Băng Băng được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022 nhưng lại không có hoạt động gì ở quê nhà, chỉ có một vai diễn khách mời trong phim truyền hình Insider tại Hàn Quốc.

Phạm Băng Băng 'rũ bùn' tái xuất: Liệu có lấy được hào quang sau những vết nhơ trong quá khứ? - Ảnh 3

Việc dính vào bê bối trốn thuế đã tạo thành vết nhơ đối với Phạm Băng Băng khiến người hâm mộ liên tục tẩy chay nhiều năm liền. Trang Sina nhận định người đẹp chỉ hoạt động cầm chừng để thúc đẩy kinh doanh cho thương hiệu mỹ phẩm mà cô sáng lập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng