Tin mới

Phạm Băng Băng đăng ảnh đi lễ chùa, cầu công danh và tình duyên thuận lợi trở lại?

Thứ năm, 05/11/2020, 14:18 (GMT+7)

Hình ảnh Phạm Băng Băng đi lễ chùa được nữ diễn viên đăng tải mới đây nhận được nhiều sự chú ý của khán giả và người hâm mộ.

Mới đây, nữ diễn viên Phạm Băng Băng gây chú ý của đông đảo người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh đi lễ chùa tại Phố Đà Sơn - một trong tứ đại danh sơn Phật giáo của Trung Quốc. Theo đó, nàng Kim Tỏa viết: "Cuối cùng cũng đến nới rồi".

Nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng đi lễ chùa để giải xui, cầu sự nghiệp và tình duyên hanh thông

Trong hình ảnh này, Phạm Băng Băng diện chiếc váy dài vàng cùng ao khoác nhẹ. Nhiều người hâm mộ cho biết, so với trước đây Phạm Băng Băng dường như Giảm cân khá nhiều với vóc dáng mảnh mai thấy rõ.

Bên cạnh đó, đông đảo khán giả cũng cho hay, nữ diễn viên đi chùa cùng mẹ và bạn bè để giải hạn, cầu công danh sự nghiệp thăng hoa trở lại và đường tình duyên rực rỡ như xưa.

Bê bối trốn thuế khiến Phạm Băng Băng gặp khó khăn trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên

Bê bối trốn thuế vào năm 2018 khiến Phạm Băng Băng gặp vô vàn khó khăn trong sự nghiệp lẫn tình duyên. Sự việc khiến kiều nữ họ Phạm bị cấm sóng đến năm 2021. Không thể tham gia diễn xuất, người đẹp chỉ có thể tập trung vào việc kinh doanh mỹ phẩm. Bên cạnh đó, mối tình kéo dài 4 năm với Lý Thần cũng kết thúc chỉ sau scanal trốn thuế một thời gian.

Thời gian qua, nữ diễn viên đã tham gia các sự kiện lớn nhỏ để cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng. Thời gian cấm sóng của Phạm Băng Băng cũng đã gần hết, cô đang rục rịch những kế hoạch để tái xuất showbiz. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nàng Kim Tỏa trên màn ảnh là bom tấn The 365 hợp tác cùng loạt tên tuổi Hollywood như Jessica Chastain, Diane Kruger, Penélope Cruz và Lupita Nyong’o. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news