Tin mới

Phạm Băng Băng lao dốc trầm trọng trong sự nghiệp, 'nữ hoàng giải trí' đã hết thời?

Thứ hai, 20/04/2020, 09:10 (GMT+7)

Phạm Băng Băng liên tục gặp nhiều vận đen trong sự nghiệp sau loạt ồn ào đời tư.

Phạm Băng Băng vốn nổi tiếng là 'nữ hoàng giải trí' của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà cô cũng là một trong những nhân vật quyền lực trong showbiz Hoa ngữ về điện ảnh và đại diện thương hiệu.

Phạm Băng Băng nổi tiếng là nữ hoàng giải trí của Hoa ngữ.

Thế nhưng, sau loạt ồn ào đời tư, Phạm Băng Băng gặp nhiều vận đen trong sự nghiệp. Hết các bộ phim bị tẩy chay đến đại diện thương hiệu cũng bị mất. Mới đây từ một nữ hoàng giải trí kẻ đón người đưa giờ đây Phạm Băng Băng chấp nhận đi lồng tiếng cho bộ phim chính phủ.

Nhiều dân mạng vui mừng vì sự trở lại của "nữ hoàng giải trí". Tuy nhiên, sau khi đoạn clip quảng cáo của phim phát sóng thì cư dân mạng phát hiện nội dung liên quan đến cô đã bị xoá. Đồng thời, nhiều cư dân mạng khi xem đoạn clip quảng cáo đó và nhận ra rằng đoạn lồng tiếng đó là của nam chứ không phải là giọng của Phạm Băng Băng.

Đặc biệt những gì liên quan đến Phạm Băng Băng đêu được gỡ bỏ. Động thái này khiến người hâm mộ bất ngờ. Dường như sự nghiệp trở lại với nghệ thuật của mỹ nhân họ Phạm còn rất khó khăn.

Sau scandal trốn thuế năm 2018, hình ảnh của cô đã ảnh hướng rất lớn. Hầu hết các sự kiện lớn nhỏ, những thảm đỏ lớn và danh giá đều vắng mặt Phạm Băng Băng.

Tuy nhiên, sự nghiệp của cô nàng ngày càng lao dốc không phanh.

Với sự tẩy chay mạnh mẽ từ công chúng, thời gian gần đây, Phạm Băng Băng đã lấy lại hình ảnh của mình bằng việc thường xuyên đi làm tự thiện. Lần đột phá nhất là cô xuất hiện trên tạp chí của NHật Bản và được khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news