Tin mới

Con nuôi Hoài Linh gặp vấn đề về sức khỏe, phải về quê chữa bệnh

Chủ nhật, 19/04/2020, 17:41 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây về con nuôi Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ sau thời gian mất tích khỏi làng giải trí.

Sau loạt ồn ào đời tư, cách đây không lây, Hoài Lâm xuất hiện lại làng giải trí. Thế nhưng vừa xuất hiện được được một thời gian ngắn, nam ca sĩ lại biến mất không lý do khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Điều đặc biệt là trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm lộ hình ảnh xuống sắc khiến không ít người thất vọng.

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm. Ảnh FBNV

Không còn hình ảnh một chàng trai thư sinh, điển trai mà thay vào đó là hình ảnh trông tăng cân thấy rõ khi gương mặt trở nên bầu bĩnh và lộ vẻ mệt mỏi rõ rệt. Nhiều người lo lắng về tình trạng hiện tại của nam ca sĩ.

Mới đây, đại diện phía Hoài Lâm cho biết, hiện sức khỏe của côn nuôi Danh hài Hoài Linh không được tốt và đang phải về quê chưa bệnh. Đồng thời người này cũng cho biết  chưa thể tiết lộ kế hoạch trở lại của Hoài Lâm.

Hoài Lâm đang gặp tình trạng xấu về sức khỏe.

Ngoài ra, bà xã của Hoài Lâm cũng chia sẻ rằng chưa biết Hoài Lâm sẽ trở lại khi nào. Thời điểm nào nam ca sĩ thấy thoải mái sẽ quay lại và làm những gì mình muốn. Cô cũng khuyên mọi người không nên hy vọng rồi lại thất vọng và đồng thời cũng mong mọi người tôn trọng đời tư của giọng ca "Có khi".

Hoài Lâm hạnh phúc bên vợ và 2 con gái đáng yêu.

Hoài Lâm từng là một trong những nam ca sĩ trẻ sáng giá trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Tuy nhiên, giữa năm 2018, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố ngưng hoạt động nghệ thuật đồng thời cũng bị vây vào ồn ào bị danh hài Hoài Linh từ mặt vì cãi lời cha nuôi. Từ đó, sự nghiệp của Hoài Lâm tuột dốc không phanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Hoài Lâm