Tin mới

Phạm Băng Băng lộ gương mặt gầy gò, fan ngỡ ngàng vì quá giống Lý Thần

Thứ tư, 28/08/2019, 18:52 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng khiến các fan hâm mộ liên tưởng đến Lý Thần.

Theo tin tức Sina, ngày 28/8, Phạm Băng Băng đã có một cuộc gặp gỡ thân mật với 2 đạo diễn nổi tiếng là Trình Thanh Tùng và Lý Ngọc. Được biết, mỹ nhân họ Phạm và đạo diễn này rất thân thiết vì đã hợp tác chung với nhau trong một số dự án phim ảnh.

Phạm Băng Băng hội ngộ bên đạo diễn nổi tiếng

Sau buổi gặp mặt thân mật, đạo diễn Trình Thanh Tùng đã chia sẻ bức ảnh chụp chung với Phạm Băng Băng trên trang cá nhân. "Đã lâu không gặp. Có người đã gầy rồi, cũng có người đã béo lên một chút rồi!", vị đạo diễn này viết trên trang cá nhân.

Trong bức ảnh này, Phạm Băng Băng ăn vận đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Nàng Võ Mỵ Nương trông đã gầy đi rất nhiều và lộ vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt. Không ít cư dân mạng cho rằng sau khi Phạm Băng Băng Giảm cân, gương mặt của cô lại có nhiều điểm giống với Lý Thần. Khi ảnh của nàng Kim Tỏa và tình cũ cạnh nhau càng thấy rõ được sự tương đồng này.

Gương mặt gầy đi trông thấy của Phạm Băng Băng có rất nhiều nét giống với Lý Thần

Thời gian qua, Phạm Băng Băng liên tiếp đối mặt với nhiều thông tin không vui. Sau scandal trốn thuế, sự nghiệp của mỹ nhân họ Phạm không mấy thuận lợi. Cô vẫn đều đặn tham dự các sự kiện tại quê nhà nhưng đều bị công chúng tẩy chay. Bên cạnh đó, nàng Kim Tỏa cũng lâm vào cảnh nợ nần sau khi nộp 130 triệu USD tiền thuế.

Hồi cuối tháng 6 năm nay, Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai thông tin “đường ai nấy đi” khiến cả Cbiz dậy sóng. Đã có rất nhiều tin đồn không hay liên quan đến nguyên nhân khiến cặp đôi này chia tay sau nhiều năm bên nhau. Mới đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin mẹ Lý Thần “tố” Phạm Băng Băng không chịu sinh con mà chỉ tập trung cho sự nghiệp và đây chính là nguyên nhân khiến cả hai dứt tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news