Tin mới

Phạm Băng Băng 'ăn Tết mất ngon' khi nhận hung tin cho 2 vai diễn tái xuất hậu bê bối

Thứ năm, 26/01/2023, 09:39 (GMT+7)

Phạm Băng Băng đã có một khởi đầu năm mới khá tệ khi 2 vai diễn tái xuất hậu bê bối của cô đều bị đề cử giải Mâm Xôi Vàng.

Sau bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng bị "phong sát" tại quê nhà Trung Quốc. Cựu đại hoa đán giờ chỉ có thể hoạt động kinh doanh và đi sự kiện, đóng phim tại nước ngoài. Sau một thời gian dài ở ẩn, những tác phẩm mà cô tham gia sẽ được đông đảo công chúng chờ đón. Tuy nhiên, nữ hoàng giải trí một thời lại khiến fan thất vọng.

Cụ thể, trong đề cử giải Mâm Xôi Vàng 2023, Phạm Băng Băng nằm trong danh sách đề cử nữ diễn viên phụ tệ nhất với 2 bộ phim là The 355 và The King's Daughter. 

Vai diễn tiên cá của Phạm Băng Băng ban đầu được quảng bá là đẹp nhất màn ảnh.
Vai diễn tiên cá của Phạm Băng Băng ban đầu được quảng bá là đẹp nhất màn ảnh.

Trong The King's Daughter, Phạm Băng Băng vào vai mỹ nhân ngư và bị khán giả chê thậm tệ vì tạo hình giả trân, xấu xí. Trước đó, đạo diễn Sean McNamara từng tuyên bố đây sẽ là "mỹ nhân ngư đẹp nhất màn ảnh" nhưng đến khi phim ra rạp thì khán giả chưng hửng. Vai diễn của người đẹp Trung Quốc chớp nhoáng, tạo hình tệ nên không để lại ấn tượng trong lòng người xem.

Còn vai diễn điệp viên trong The 355 của Phạm Băng Băng thì thừa thãi, chỉ dùng để câu kéo khán giả Trung Quốc.
Còn vai diễn điệp viên trong The 355 của Phạm Băng Băng thì thừa thãi, chỉ dùng để câu kéo khán giả Trung Quốc.

The 355 là bộ phim quy tụ nhiều tên tuổi đình đám của Hollywood như Jessica Chastain, Lupita Nyong'o, Penélope Cruz, Diane Kruger. Khi có thông tin Phạm Băng Băng tham gia phim này, nhiều người kỳ vọng nó sẽ là cơ hội để cô vực dậy tên tuổi. Tuy nhiên, khi ra rạp thì The 355 lại trở thành "bom xịt", nhạt nhẽo trong kịch bản, kỹ xảo thì vụng về. Vai diễn của Phạm Băng Băng trong phim bị đánh giá là dư thừa, mờ nhạt.

Cả 2 bộ phim cuối cùng mang về thất vọng to lớn cho người hâm mộ Phạm Băng Băng. Được biết giải Mâm Xôi Vàng do các sinh viên tốt nghiệp trường điện ảnh UCLA cùng hai cựu chiến binh ngành điện ảnh John JB Wilson và Mo Murphy thành lập vào năm 1981. Theo truyền thống, nó diễn ra ngay trước lễ Trao giải Oscar trong 40 năm qua.

Thay vì nhận được một bức tượng Oscar mang tính biểu tượng, những người chiến thắng Mâm Xôi Vàng được mang về nhà một quả mâm xôi kích thước bằng quả bóng golf đặt trên cuộn phim Super 8mm phun sơn vàng. Các nhà tổ chức cho biết mỗi chiếc cúp có giá trị ước tính 4,97 USD.

Lễ trao giải Mâm Xôi Vàng có diễn ra nhưng hầu hết những người được đề cử không tham dự. Tuy nhiên, một số ngôi sao hài hước có xuất hiện để tự nhận cúp, chẳng hạn như Halle Berry và Sandra Bullock.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news