Tin mới

Mỹ Tâm đưa ra quyết định khiến fan tiếc nuối sau nhiều năm cống hiến hết mình

Thứ năm, 26/01/2023, 08:46 (GMT+7)

Mỹ Tâm đưa ra quyết định khiến fan không khỏi tiếc nuối sau nhiều năm miệt mài cống hiến cho âm nhạc.

Mới đây, BTC Giải thưởng Làn sóng xanh 2022 công bố đề cử của 10 hạng mục quan trọng do Hội đồng bình chọn bỏ phiếu. Hàng loạt những cái tên quen thuộc nằm trong top đề cử như Hoàng Thùy Linh, Miu Lê, Đen Vâu, Mono.... Trong đó, Hoàng Thùy Linh dẫn đầu số lượng đề cử với 7 hạng mục: Ca khúc của năm, Bài hát hiện tượng, MV của năm, Sự kết hợp xuất sắc, Hòa âm phối khí, Album của năm và Nữ ca sĩ của năm. Tương tự Link, cô cũng từng nhận 7 đề cử với album Hoàng hồi năm 2020.

Mỹ Tâm đưa ra quyết định khiến fan tiếc nuối sau nhiều năm cống hiến hết mình - Ảnh 1

Điều khiến khán giả không khỏi thắc mắc chính là trong năm 2022 vừa qua, Mỹ Tâm đã có nhiều cống hiến cũng như hoạt động sôi nổi nhưng lại không có tên trong đề cử. Trước thắc mắc của khán giả, chia sẻ trên Vietnamnet, BTC cho biết: "Từ nhiều năm nay, ca sĩ Mỹ Tâm xác định không tham gia hệ thống các giải thưởng âm nhạc. Với Giải thưởng Làn sóng xanh, cô ấy luôn ưu tiên có mặt nếu nhận được lời mời".

Mỹ Tâm đưa ra quyết định khiến fan tiếc nuối sau nhiều năm cống hiến hết mình - Ảnh 2

Công chúng khá bất ngờ trước quyết định không tham gia hệ thống các giải thưởng âm nhạc của Mỹ Tâm. Bởi lẽ, xưa nay, Mỹ Tâm luôn là người hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, chỉn chu và không ngừng sáng tạo. Fan của Mỹ Tâm không khỏi tiếc nuối trước việc giọng ca gốc Đà Nẵng không tham gia vào hệ thống các giải thưởng âm nhạc. 

Mặc dù không xuất hiện trong bất cứ đề cử nào nhưng tên tuổi và hình ảnh của Mỹ Tâm vẫn luôn được công chúng yêu mến. Mỹ Tâm là ca sĩ nổi đình nổi đám những năm thập niên 90. Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao hạng A được công chúng yêu quý và là nghệ sĩ sở hữu lượng fan khủng của showbiz. Là người nghiêm túc trong âm nhạc, Mỹ Tâm luôn cho ra mắt những "đứa con tinh thần" chất lượng, chỉn chu và đầu tư cả tiền bạc và trí óc không nhỏ. 

Mỹ Tâm đưa ra quyết định khiến fan tiếc nuối sau nhiều năm cống hiến hết mình - Ảnh 3

Sức hút của Mỹ Tâm không chỉ ở tài năng, giọng hát giàu cảm xúc mà ở cách đối nhân xử thế. Nữ ca sĩ là một trong số ít ngôi sao nói không với ồn ào để nổi tiếng. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn khiến fan trân quý vì là người có tấm lòng nhân hậu. Không phô trương, giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn thường xuyên đi làm từ thiện bằng chính quỹ Từ thiện của mình. Đây cũng chính là những lý do tại sao cho đến nay Mỹ Tâm vẫn là cái tên nổi đình nổi đám được công chúng yêu mến.

Hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp thăng hoa, Mỹ Tâm lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nói về chuyện tình cảm của cô nàng "Họa mi tóc nâu" thì đến nay vẫn là ẩn số. Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với một đại gia thủy sản tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Tiếp tục một số nam nhân trong showbiz cũng bị réo tên trong chuyện tình cảm của Mỹ Tâm như Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news