Tin mới

Quốc Trường bị 'thất sủng', đây mới là người được sao Việt 'đẩy thuyền' với Midu

Thứ ba, 19/05/2020, 18:10 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Midu với chàng trai này khiến sao Việt và người hâm mộ tích cực 'đẩy thuyền' nhưng không phải Quốc Trường.

Mới đây, khi tham gia Khai trương quán của Trường GiangNhã Phương, Anh Đức và Midu đã liên tục được đồng nghiệp "đẩy thuyền" khi cả hai có những hành động tình tứ bên nhau. Cụ thể, Anh Đức trong lúc quá phấn khích đã cầm tay Midu lúc thể hiện ca khúc góp vui. Điều này đã khiến không ít người hâm mộ thích thú.

Midu và Anh Đức có hành động thân mật.

Trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đã đăng tải bức ảnh này còn "chọc ghẹo" bộ đôi Anh Đức và Midu là "đôi trẻ tay trong tay" thậm chí còn hỏi khó là bao giờ công khai tình cảm. Ngay lập tức người hâm mộ đã "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ hình ảnh của Anh Đức và Midu

Đây không phải lần đầu tiên Midu và Anh Đức bị "ghép cặp với nhau. Trước đó, trong chương trình Kỳ tài thách đấu với sự góp mặt của 3 nghệ sĩ khách mời là Anh Đức, Gil Lê, Midu đã tạo ra không ít tiếng cười cho khán giả.

Midu và Anh Đức.

Trong lần này, Anh Đức đã bị gài tỏ tình với Midu thậm chí cả hai đã nhiều lần thả thính khiến cộng đồng mạng "rần rần". Không những thế, bạn thân Trấn Thành còn đồng ý gánh nợ khi cá cược với Trường Giang cho Midu khiến nhiều người bất ngờ. Sự thả thính đáng yêu của cả hai khiến Cộng đồng mạng thích thú "đẩy thuyền".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news