Tin mới

Tình tin đồn Quốc Trường khoe dáng nuột nà bên bạn thân 7 năm

Thứ ba, 19/05/2020, 18:01 (GMT+7)

Hình ảnh nữ diễn viên Cao Thái Hà tình tứ bên bạn trai tin đồn 7 năm là người mẫu Phạm Đức Long khiến dân mạng đua nhau đẩy thuyền vì quá đẹp đôi.

Cao Thái Hà - tình tin đồn Quốc Trường mới đây đã đăng tải loạt ảnh chào hè cực nóng bỏng. Cô nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi làn da trắng hồng, gương mặt rạng rỡ. Trong trang phục bikini hồng nổi bật, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" thu hút mọi ánh nhìn vào vòng eo chỉ 60cm.

Cao Thái Hà tình tứ bên bạn trai tin đồn quen 7 năm (ảnh IGNV)

Đồng hành cùng Cao Thái Hà trong chuyến du lịch lần này là người mẫu Phạm Đức Long. Cặp đôi có nhiều bức ảnh cực ngọt ngỡ như là cặp đôi đang hẹn hò. Song trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên khẳng định cả hai chỉ là bạn bè với 7 năm chơi thân thiết.

Nữ diễn viên tung bộ ảnh chào hè cực nóng bỏng (ảnh IGNV)

Hồi đầu năm 2020, Cao Thái Hà từng vướng tin đồn hẹn hò Quốc Trường khi cô chia sẻ loạt ảnh thân mật về dự sinh nhật mẹ của diễn viên "Về nhà đi con". Trong hình, "mợ Hai Sáng" ăn mặc giản dị, ôm bó hoa tươi và gửi lời chúc mừng sinh nhật tới "bác gái". Nữ diễn viên còn ở lại dùng bữa tối cùng gia đình của Quốc Trường.

Cao Thái Hà từng vướng tin đồn hẹn hò Quốc Trường (ảnh chụp màn hình)

Trước nghi vấn hẹn hò, Cao Thái Hà sau đó cũng đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với đàn anh và khẳng định Quốc Trường không phải mẫu đàn ông lý tưởng của mình. Hiện tại cô vẫn độc thân và mong muốn sớm tìm được một nửa thấu hiểu, luôn yêu thương mình sau những sóng gió tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news