Tin mới

Phạm Băng Băng tìm được 'bến đỗ mới' sau gần một năm chia tay Lý Thần?

Thứ tư, 22/04/2020, 09:03 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Phạm Băng Băng xuất hiện bên người đàn ông lạ làm dấy lên nghi vấn có người yêu mới.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện hình ảnh Phạm Băng Băng diện váy trắng dịu dàng cùng mái tóc buông xõa tự nhiên. Điều đáng nói là trên ngón áp út của nữ diễn viên xuất hiện chiếc nhẫn. Điều này làm dấy lên nghi vấn Phạm Băng Băng có bạn trai mới sau hơn 1 năm chia tay Lý Thần.

Chiếc nhẫn gây chú ý trên tay Phạm Băng Băng.

Sau đó, dân mạng tiếp tục truy lùng bằng chứng và phát hiện Phạm Băng Băng chụp quảng cáo cho thương hiệu thời trang của stylist Trương Soái. Người này trước đây từng vướng nghi vấn hẹn hò nữ nghệ sĩ họ Phạm.

Bạn trai tin đồn của Phạm Băng Băng thân thiết với nhau trên phố.

Theo tiết lộ của trang QQ, Phạm Băng và Trương Soái là bạn bè thân thiết nhiều năm qua. Cả hai từng nhiều lần bị bắt gặp hình ảnh cầm tay nhau, xuất hiện thân mật trên phố. Thậm chí nàng Võ Mỵ Nương còn không ngại ngần đặt tay lên ngực Trương Soái. Dường như tình bạn của họ đã thay đổi lên một mức khác sau chuyện tình với Lý Thần.

Phạm Băng Băng và Lý Thần đường ai nấy đi hồi tháng 6/2019 sau bốn năm bên nhau. Điều này khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. Có thể nói, từ khi vướng tin đồn trốn thuế, Phạm Băng Băng liên tục lao đao trong sự nghiệp. 2 năm qua, trong làng giải trí xứ Trung, nữ diễn viên ũng dần mất đi chỗ đứng, không còn nắm vị thế sao hạng A quyền lực và bị nhiều đàn em vượt mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news