Tin mới

Hương Giang bất chấp hình tượng thẫn thờ nằm trên ghế hát karaoke

Thứ ba, 21/04/2020, 22:11 (GMT+7)

Nghỉ dịch ở nhà quá lâu, Hương Giang nhớ nghề đã mang bản hit 'Anh ta bỏ em rồi' ra hát live khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, một người quen của Hương Giang bất ngờ đăng tải đoạn video nữ ca sĩ hát live bài hit Anh ta bỏ em rồi trên trang cá nhân.

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy Hương Giang đã xuất hiện với bộ đồ ngủ xinh xắn, đang cuộn tròn trên sofa ở nhà để hát.

Trong livestream này, cô nàng đã lần lượt thể hiện những bản hit của mình như Anh ta bỏ em rồi, Tặng anh cho cô ấy, Em hơi mệt với bạn thân anh,… Tuy nhiên, đặc biệt nhất vẫn phải kể đến Anh đang ở đâu đấy anh vì tư thế hát khó đỡ của cô nàng.

Hương Giang nằm dài ra ghế sofa để hát live.

Dường như quá mệt mỏi nên Hương Giang đã nằm thẫn thờ trên ghế. Không rõ Hương Giang đang quá chán nản vì phải ở nhà quá lâu, hay chỉ là cô nàng đang quá nhập tâm vào bài hát đúng chất Anh ta bỏ em rồi thì em phải diễn "quằn quại" đến như thế?

Hương Giang xinh đẹp sau khi chuyển giới.

Hương Giang là một trong những ca sĩ chuyển giới thành công trong làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ luôn biết cách khiến người khác phải trầm trồ. Dù đang trong thời gian chống dịch nhưng nữ nghệ sĩ vẫn ăn mặc chỉn chu và đăng tải những bức ảnh xinh đẹp để gửi tới khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news