Tin mới

Phạm Băng Băng vẫn duy trì sức hút dù thất thế vì nhận án 'phong sát'

Thứ tư, 21/12/2022, 12:24 (GMT+7)

Mặc dù nhận án 'phong sát' và không còn hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng mỗi khi xuất hiện, Phạm Băng Băng đều nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình.

Một trong những câu nói huyền thoại được dân tình truyền tai nhau ở Hoa ngữ chính là 'Ở Trung Quốc có 2 thứ không thể phủ nhận là diễn xuất của Châu Tấn và nhan sắc của Phạm Băng Băng'.

Mặc dù không thể quay lại Cbiz sau án 'phong sát', buộc phải ra nước ngoài hoạt động và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nhưng mỗi khi Phạm Băng Băng xuất hiện đều khiến công chúng phải trầm trồ. 

Mới đây, Phạm Băng Băng đã xuất hiện tại sự kiện do một thương hiệu đồng hồ sản xuất ở Nhật Bản. 

Phạm Băng Băng vẫn duy trì sức hút dù thất thế vì nhận án 'phong sát' - Ảnh 1

 

Phạm Băng Băng khoe sắc vóc và visual đỉnh cao. Ảnh: Internet
Phạm Băng Băng khoe sắc vóc và visual đỉnh cao. Ảnh: Internet

Cô diện bộ trong phục nằm trong BST Xuân Hè 2022 của nhà mốt Ấn Độ Gaurav Gupta và khiến dân tình phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp như một kiệt tác nghệ thuật.

Ngoài gương mặt tỷ lệ vàng, ngũ quan cân xứng thì Phạm Băng Băng khiến dân tình tình không khỏi ngưỡng mộ vì làn da trắng sứ cùng vóc dáng gợi cảm của mình.

Mặc dù không còn đóng phim và không còn địa vị gì trong giới nhưng dường như hào quang minh tinh của Phạm Băng Băng vẫn chưa có dấu hiệu bị mất đi. Nhiều người còn trầm trồ khi cô sở hữu nhan sắc bất lão của mỹ nhân họ Phạm.

Nhan sắc khó chối cãi của Phạm Băng Băng. Ảnh: Internet
Nhan sắc khó chối cãi của Phạm Băng Băng. Ảnh: Internet

Trước khi vướng vào bê bối trốn thuế và bị phong sát, Phạm Băng Băng nằm trong TOP đại hoa đán của Cbiz. Cô từng được mệnh danh là 'nữ hoàng thảm đỏ' và chưa bao giờ khiến những người hâm mộ phải thất vọng về nhan sắc của mình. 

Thời kỳ còn ở đỉnh cao của sự nghiệp, cái tên Phạm Băng Băng vẫn là gương mặt vàng của loạt nhãn hàng cũng như tạp chí đình đám. Dù vậy, sau khi cô 'ngã ngựa' thì sức mạnh trong giới gần như tan biến.

Phạm Băng Băng vẫn duy trì sức hút dù thất thế. Ảnh: Internet
Phạm Băng Băng vẫn duy trì sức hút dù thất thế. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, Phạm Băng Băng chỉ có thể hoạt động ở nước ngoài. Chính vì thế, thỉnh thoảng công chúng sẽ bắt gặp cô ở một số sự kiện nhỏ nhưng nhan sắc và thần thái của Phạm Băng Băng vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng