Tin mới

Chi Pu chia tay vai trò CEO, dân tình van xin 'bao giờ đến âm nhạc'?

Thứ tư, 21/12/2022, 10:52 (GMT+7)

Sau 3 tháng đảm nhận vai trò làm CEO, Chi Pu mới đây đã lên tiếng cho biết mình đã chia tay với vai trò mới, nhưng netizen lại có phản ứng gây chú ý.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã bất ngờ có bài viết với nội dung thông báo mình sẽ tạm dừng vai trò CEO của thương hiệu mỹ phẩm do cô và cổ đông sáng lập. 

Như vậy, vai trò này chỉ kéo dài sau gần 3 tháng cô ra mắt thương hiệu này trước công chúng. Theo tiết lộ của Chi Pu, sau một thời gian vận hành cô và các cổ đông khác không tìm được tiếng nói chung cũng như không cùng quan điểm về cách phát triển thương hiệu, do đó cô quyết định dừng vai trò của mình và rời khỏi 'đứa con tinh thần' mà mình từng ấp ủ.

Chi Pu chia tay vai trò CEO, dân tình van xin 'bao giờ đến âm nhạc'? - Ảnh 1

 

ChiPu và dòng thông báo chia tay vai trò CEO khiến dân tình chú ý. Ảnh: Facebook
ChiPu và dòng thông báo chia tay vai trò CEO khiến dân tình chú ý. Ảnh: Facebook

Nữ hotgirl cho biết 'Chi bắt đầu bằng tất cả tâm huyết và xem đây như "đứa con" tinh thần của mình. Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động, nhận thấy khác biệt về định hướng vận hành và phát triển thương hiệu - sản phẩm, cùng nhiều vấn đề không đi đến tiếng nói chung, Chi quyết định dừng mọi vai trò của mình từ ngày 12/12/2022. Điều này đồng nghĩa với việc Chi không còn vốn góp cũng như không còn bất kỳ liên quan nào đến thương hiệu này sau thời gian nói trên"'.

Đáng nói, ngay bên dưới bài đăng, thay vì ủng hộ hay nuối tiếc về quyết định của Chi Pu thì nhiều người lại đặt ra những câu hỏi 'hóc búa' xoay quanh vai trò ca sĩ của Chi Pu và đưa ra gợi ý việc cô có nên cân nhắc ngừng ca hát trong thời gian tới hay không. 

Chi Pu chia tay vai trò CEO, dân tình van xin 'bao giờ đến âm nhạc'? - Ảnh 2
Thay vì tiếc nuối, nhiều người hỏi luôn bao giờ thì cô ngừng vai trò ca sĩ. Ảnh: Facebook
Thay vì tiếc nuối, nhiều người hỏi luôn bao giờ thì cô ngừng vai trò ca sĩ. Ảnh: Facebook

'Cố lên Chi, Chi nên đẩy mạnh phần diễn xuất, MC - fashion thôi, nên tạm biệt hát luôn. Mình luôn ủng hộ chi trên con đường diễn xuất', một netizen để lại dòng bình luận. 

Hay 'Mình có góp ý nghiêm túc là Chi nên đầu tư một vai trò để phát triển nó thật tốt thôi. Đừng cái gì cũng lấn sân nhưng không làm tốt, ví dụ như ca hát cũng vậy'. Trước những ý kiến này, Chi Pu hiện vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào. 

Sau khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát, giọng hát của Chi Pu luôn được xem là đề tài gây nhiều tranh cãi. 

ChiPu là một trong những hotgirl nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Facebook
ChiPu là một trong những hotgirl nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Facebook

Chi Pu vẫn ra MV đều đặn bất chấp những phản ứng dữ dội của netizen. Thậm chí ngay cả khi có những màn hát live bất ổn thì ChiPu vẫn thể hiện quyết tâm được mọi người công nhận với vai trò là ca sĩ.

Chi Pu có tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993. Cô được biết đến sau khi lọt vào TOP 20 Miss Teen Việt Nam 2009 và là một trong những hotgirl sở hữu lượng quan tâm rất lớn của CDM.

Chi Pu chia tay vai trò CEO, dân tình van xin 'bao giờ đến âm nhạc'? - Ảnh 3

 

Chi Pu bất chấp bị dân tình ném đá trong vai trò ca hát vẫn thường xuyên ra MV mới. Ảnh: Internet
Chi Pu bất chấp bị dân tình ném đá trong vai trò ca hát vẫn thường xuyên ra MV mới. Ảnh: Internet

Cô tham gia vào showbiz Việt với nhiều vai trò như người mẫu ảnh, diễn viên và gần đây gây tranh cãi khi chuyển sang con đường làm ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ChiPu