Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc xinh đến đâu mà tự mình so bì nhan sắc với Song Hye Kyo?

Thứ hai, 14/06/2021, 23:26 (GMT+7)

Trong buổi chụp hình mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc Không ngần ngại đặt mình lên bàn cân cùng thần tượng Song Hye Kyo để so bì về nhan sắc ai hơn ai.

Là "ngọc nữ màn ảnh Việt", Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên nhận được sự ngợi khen về nhan sắc. Đặc biệt, sự hiện diện của nữ diễn viên ở bất cứ sự kiện nào cũng lôi cuốn bao ánh nhìn, khiến công chúng không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Ninh Dương Lan Ngọc xinh đến đâu mà tự mình so bì nhan sắc với Song Hye Kyo? - Ảnh 1

Xinh đẹp là thế, Ninh Dương Lan Ngọc cũng sẵn sàng đọ sắc với "biểu tượng nhan sắc" của xứ sở kim chi Song Hye Kyo. Song, cô nàng lại chỉ dám nhận là bản lỗi của Song Hye Kyo khi tự "dìm" mình với phong cách makeup có phần lỗi khi so bì concept chụp ảnh với minh tinh Hàn Quốc.

Empty
Empty

Rất nhanh chóng, khoảnh khắc ngộ nghĩnh này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Mặc dù là "phiên bản lỗi" của Song Hye Kyo, thế nhưng cư dân mạng vẫn dành nhiều lời khen cho nhan sắc của mỹ nhân Việt.

Empty
Empty

Đây không phải là lần đầu Ninh Dương Lan Ngọc công khai điểm xấu, hay tự "dìm" mình trước khán giả và người hâm mộ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên có màn trêu đùa với loạt biểu cảm vô cùng hài hước, không ngần ngại làm xấu mình. Điều này, đã thể hiện được phần nào tính cách vui vẻ, dễ thương của nữ diễn viên và cô ngày càng khiến khán giả thêm yêu quý mình.

Ninh Dương Lan Ngọc xinh đến đâu mà tự mình so bì nhan sắc với Song Hye Kyo? - Ảnh 2
Ninh Dương Lan Ngọc không ngần ngại 'dìm hàng' chính mình. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc không ngần ngại "dìm hàng" chính mình. Ảnh: Internet

Với lợi thế thân hình đẹp cùng nhan sắc lên hương, Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt vàng được nhiều nhãn hàng chọn để làm đại diện thương hiệu. Luôn luôn xuất hiện xinh đẹp bất chấp ở mọi góc chụp, mặt mộc hay lúc trang điểm, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp trong sáng của mình.

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc vướng phải không ít ồn ào "từ trên trời rơi xuống". Tuy nhiên, sau những thị phi này nữ diễn viên đã tự tin quay trở lại với công việc. Với bản lĩnh nhiều năm hoạt động trong nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin đối mặt với những sóng gió thị phi. Với nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu, Lan Ngọc vẫn luôn là 'ngọc nữ màn ảnh Việt' trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news