Tin mới

Phạm Đình Thái Ngân nói về nụ hôn gây tranh cãi: 'Đừng vì sai lầm trong một thời điểm mà đánh giá cả cuộc đời'

Thứ tư, 21/04/2021, 10:49 (GMT+7)

Ca sĩ Thái Ngân chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi nữ chính Luna cũng như khán giả và mong mọi người tha thứ cho hành động nhất thời của mình.

Mới đây, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân đã có bài viết trên trang cá nhân liên quan đến nụ hôn với nữ chính Luna nhưng sau đó ‘quay xe’ từ chối hẹn hò khiến dân mạng dậy sóng. Đầu tiên nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến nữ chính vì hành động đột ngột khi không kiểm soát được cảm xúc trên chương trình, anh cũng cho biết nữ ca sĩ đã tha thứ và thông cảm cho mình sau khi quay hình xong.

Nụ hôn gây tranh cãi của Thái Ngân
Nụ hôn gây tranh cãi của Thái Ngân

"Đầu tiên Ngân xin được nhận lỗi, xin lỗi em Luna với hành động vừa qua. Mặc dù Ngân đã làm điều này ngay sau khi quay chương trình cách đây vài tháng và đã nhận được sự tha thứ và thông cảm của Luna, trước khi viết những dòng này 2 anh em cũng đã nhắn tin để tìm cách giải quyết nhưng Ngân nghĩ mình nên tự giải quyết vấn đề mình gây ra để không ảnh hưởng đến ai hết", Thái Ngân viết.

Bên cạnh đó, Thái Ngân cũng thừa nhận bản thân đã sai do không đủ tỉnh táo nên mới hành động không đúng như vậy, anh cũng mong mọi người đừng vì một sai lầm mà đánh giá cả con người, cũng như sự cố gắng của anh trong suốt thời gian qua:

"Tập vừa rồi Ngân sai vì cảm xúc nhất thời khiến cho Ngân thiếu đi sự tỉnh táo, và Ngân tin rằng trong chuyện tình cảm ai cũng sẽ ít nhất một lần trải qua những cảm xúc khác nhau khiến mình không còn là mình nữa... Sau tất cả Ngân đã rối và nói lung tung rất nhiều những câu hứa hẹn vô nghĩa khiến mọi thứ đã sai càng sai hơn. Ngân hy vọng mọi người không vì một vài lát cắt, vài câu chữ tóm gọn câu chuyện, hay một sai lầm trong một thời điểm mà đánh giá cả cuộc đời của một con người.

Những comment, những tin nhắn chửi rủa thậm tệ hay thậm chí là đe doạ Ngân đều đọc hết vì Ngân biết mình ngu thì mình chịu và không muốn đổ lỗi hay biện minh gì cả".

Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đối với những tin nhắn động viên an ủi và thông cảm của mọi người (Ảnh: FBNV)
Nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đối với những tin nhắn động viên an ủi và thông cảm của mọi người (Ảnh: FBNV)

Hiện, bài viết của Thái Ngân đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, tuy nhiên nhiều người vẫn giữ quan điểm BTC nên loại bỏ nam ca sĩ ra khỏi dàn nam chính của chương trình năm nay.

Về phía nữ chính Luna, cô tiết lộ Thái Ngân đã lên tiếng xin lỗi mình ngay sau chương trình, hiện tại cả hai vẫn tiếp tục là những người bạn tốt giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. Cô bày tỏ mong muốn mọi người sẽ đừng chỉ trích và thông cảm cho anh hơn. 

Luna bênh vực Thái Ngân sau chương trình. (Ảnh: Cắt từ clip)
Luna bênh vực Thái Ngân sau chương trình. (Ảnh: Cắt từ clip)

Luna viết: “Tôi thấy nhiều bạn đang hiểu lầm anh Ngân và có những bình luận hơi nặng lời nên tôi muốn chủ động lên tiếng với hy vọng phần nào giải tỏa sự tức giận của mọi người.” Cô cho biết ban đầu cũng rất tổn thương, đã khóc nức nở ở hậu trường vì cảm giác không được tôn trọng thế nhưng khi chuẩn bị ra về, Thái Ngân đã chủ động gặp gỡ, xin lỗi và mong cô sẽ hiểu bởi anh chỉ làm theo cảm xúc mách bảo vào thời điểm đó. 

Ngoài ra, Luna cho biết lỗi không phải chỉ ở một mình Thái Ngân vì cô cũng đã đồng ý lời đề nghị của anh và cả hai đã thể hiện hơi quá trên sân khấu. Do đó, đây sẽ là bài học lớn mà cả hai cần nhìn nhận để rút kinh nghiệm chứ lỗi không chỉ riêng bên nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news