Tin mới

Tưởng sóng yên biển lặng, vợ chồng Nhật Kim Anh lại tiếp tục căng thẳng trên tòa

Thứ tư, 21/04/2021, 10:06 (GMT+7)

Dường như cuộc chiến tranh giành con của Nhật Kim Anh và chồng cũ luôn không có hồi kết khiến cộng đồng mạng thở dài.

Sau căng thẳng trong cuộc chiến trên tòa suốt 2 năm, nhiều người thắc mắc về mối quan hệ của Nhật Kim Anh với gia đình của chồng cũ. Theo đó, trả lời trên một bài phỏng vấn của Vietnamnet, Nhật Kim Anh đã không giấu được niềm vui sướng khi nhận được quyền nuôi con suốt nhiều năm qua. Thậm chí khi nhắc đến gia đình chồng cũ, giọng ca "Đoạn đường vắng" cũng khẳng định hai bên rất nhẹ nhàng giải quyết và không còn căng thẳng như trước đây.

Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết sau khi cô thắng kiện thì mọi thứ vẫn diễn ra nhẹ nhàng và thái độ của gia đình chồng cũ cũng đã thay đổi khác trước. Đặc biệt chồng cũ cũng tạo cơ hội cho cô nói chuyện qua video với con.

Nhật Kim Anh tiết lộ đã giành được quyền nuôi con. Ảnh internet
Nhật Kim Anh tiết lộ đã giành được quyền nuôi con. Ảnh internet

Hiện tại con trai Nhật Kim Anh vẫn sống với bố ruột và gia đình nhà nội ở Cần Thơ. Nữ diễn viên đã lên kế hoạch đến nghỉ he sẽ bàn bạc với chồng cũ lựa chọn môi trường sống cùng nơi học tập tốt nhất cho con trai. Do bé chưa lớn nên không muốn con thay đổi đột ngột, cả hai đều sẽ khiến bé nhận thức và thay đổi một cách tự nhiên nhất.

Thế nhưng, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại, mới đây, phía doanh nhân Bửu Lộc - chồng cũ của Nhật Kim Anh lần nữa đòi lại quyền nuôi con. Anh cho rằng bản án sơ thẩm đã phạm phải nhiều sai lầm và đệ đơn khiếu nại lên toà án, chỉ ra những điểm chưa hợp lý, cung cấp nhiều giấy tờ chứng minh mình có khả năng nuôi nấng, lo cho con một cách chu toàn. Bửu Lộc khẳng định việc anh thua vợ cũ vì không có khả năng lo cho con bằng cô là điều hoàn toàn trái sự thật. 

Chồng cũ Nhật Kim Anh lại có động thái trên tòa để tranh giành quyền nuôi con. Ảnh internet
Chồng cũ Nhật Kim Anh lại có động thái trên tòa để tranh giành quyền nuôi con. Ảnh internet

Tưởng chừng sóng yên biển lặng khi cả hai đã nhẹ nhàng giải quyết và lo cho tương lai của con nhưng không ngờ họ vẫn nhất quyết giành phần thắng cho mình. Lại một cuộc chiến đầy căng thẳng trên tòa. Dù không biết bao giờ sẽ khép lại nhưng dân mạng lại lo lắng cho con trai của họ. Vốn việc tranh giành là chuyện của người lớn nhưng không ít người lo lắng đứa trẻ sẽ bị tổn thương khi bố mẹ liên tục gay gắt với nhau.

Gia đình từng hạnh phúc của Nhật Kim Anh. Ảnh internet
Gia đình từng hạnh phúc của Nhật Kim Anh. Ảnh internet

Cuộc hôn nhân của Nhật Kim Anh và chồng doanh nhân vẫn luôn gây sự chú ý với người hâm mộ.Từng là gia đình hạnh phúc, bất ngờ xảy ra tan vỡ khiến cả hai phải đưa nhau ra tòa để tranh giành nuôi con đến căng thẳng bóc phốt nhau trên mạng xã hội. Cả hai liên tục đấu với nhau trên tòa để tranh giành nuôi con gây chú ý. Sau khi ly hôn, không hiểu lý do gì khiến gia đình hạnh phúc từng khiến nhiều người ghen tỵ lại đưa nhau đến bước đường như thế này.

Tưởng sóng yên biển lặng, vợ chồng Nhật Kim Anh lại tiếp tục căng thẳng trên tòa - Ảnh 1

Trong khi Nhật Kim Anh liên tục khóc lóc tố chồng cũ không cho gặp con trai rồi làm mọi cách để không cho gặp con. Còn phía Bửu Lộc thì khẳng định không có chuyện đó. Cứ thế cuộc chiến giành con tưởng chừng như không hồi kết diễn ra nhưng Nhật Kim Anh 2 lần đều được tòa phán cho nuôi con. Thế nhưng chồng cũ lại liên tục nộp đơn đòi lại quyền lợi của mình.

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh còn vào vai được cầu hôn khiến nhiều người thích thú.
Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh còn vào vai được cầu hôn khiến nhiều người thích thú.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news