Tin mới

tlinh không còn 'độc thân vui tính', tiết lộ danh tính bạn trai mới

Thứ năm, 08/12/2022, 15:59 (GMT+7)

Sau chuyện tình với MCK, rapper tlinh mới đây đã tiết lộ không còn độc thân, danh tính của bạn trai mới nhanh chóng được dân tình đặc biệt quan tâm.

Trong một sự kiện diễn ra vào tối ngày 7/12 tại Sài Gòn, rapper tlinh đã chính thức thông báo không còn độc thân vui tính, cô xác nhận đã có bạn trai. Chủ nhân hit "Gái độc thân" tâm sự: "Hiện tại, tôi không độc thân nữa nhưng tôi vẫn hát ca khúc này. Ai còn độc thân hãy chung vui với bài hát này cùng tôi".

tlinh không còn 'độc thân vui tính', tiết lộ danh tính bạn trai mới
tlinh không còn "độc thân vui tính", tiết lộ danh tính bạn trai mới

Chia sẻ trên Zing.vn, ngày 8/12 quản lý tlinh xác nhận nữ rapper chỉ chia sẻ vui tới khán giả chứ không muốn tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào liên quan đến chuyện đời tư cũng như người yêu. Hiện tại tlinh cũng chỉ muốn tập trung cho âm nhạc và các sản phẩm mới ra mắt.

tlinh tệt thật là Nguyễn Thảo Linh, cô sinh năm 2000 và nổi tiếng từ khi tham gia chương trình Rap Việt. Sau chương trình cô nổi tiếng với ca khúc Gái độc thân. Thời điểm tham gia Rap Việt, tlinh cũng có chuyện tình được công chúng quan tâm, nửa kia của nữ rapper là MCK. Song sau khi kết thúc chương trình không lâu, tlinh và MCK cũng xác nhận đường ai nấy đi.

tlinh không còn 'độc thân vui tính', tiết lộ danh tính bạn trai mới - Ảnh 1

Vào tháng 7 vừa qua, tlinh và rapper Wxrdie hẹn hò, thông tin được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nguồn cơn bắt đầu từ việc hai rapper thay đổi ảnh đại diện được cắt ra từ cùng một tấm ảnh. Động thái của hai rapper được cho là ngầm khẳng định mối quan hệ. Sau tin hẹn hò, họ cũng xuất hiện cùng nhau trong nhiều buổi gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên, không lâu sau đó, khán giả lại phát hiện tlinh và Wxrdie đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

MCK và tlinh từng có thời gian yêu nhau, cặp đôi nên duyên nhờ Rap Việt
MCK và tlinh từng có thời gian yêu nhau, cặp đôi nên duyên nhờ Rap Việt

Giữa thời điểm chuyện tình cảm được quan tâm, tlinh có bài viết: "Thân chào những người bạn luôn dõi theo tôi đến hiện tại. Tôi hy vọng không giải thích gì thêm về vấn đề này nữa vì tôi muốn bảo vệ sự bình yên và cả người tôi yêu. Chỉ cần biết so với trước kia, tôi hạnh phúc hơn, mạnh mẽ hơn và thoải mái hơn khi đối mặt với mọi thứ trên đời này. Cảm ơn tất cả lời chúc tốt đẹp và sự thấu hiểu của các bạn. Các bạn thật tuyệt vời".

Được biết, người bị nghi ngờ là bạn trai của tlinh là Wxrdie (tên thật Phạm Hải Nam) anh cũng sinh năm 2000 và là rapper có tiếng tại miền Bắc. Anh từng tham gia chương trình King of Rap.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tlinh MCK King of Rap