Tin mới

Học theo Mỹ Tâm, 'hoa hậu quốc dân' Phạm Hương xóa tan tin đồn thất thiệt

Chủ nhật, 27/11/2022, 16:37 (GMT+7)

Xuất hiện với diện mạo khác lạ cùng chiếc váy lùm xùm, "hoa hậu quốc dân" Phạm Hương bị đồn đoán có tin vui. Ngay lập tức nàng hậu đã có cách chứng minh cực tinh tế, giống Mỹ Tâm.

Trên trang cá nhân của Hoa hậu Phạm Hương mới đây đã đăng tải khoảnh khắc cô thực hiện động tác trồng chuối trong bộ môn yoga. Ngay lập tức bức ảnh gây chú ý bởi ai nấy đều trầm trồ trước khả năng giữ thăng bằng của nàng hậu. Bên cạnh đó, chỉ qua một bức ảnh "hoa hậu quốc dân" đã có thể xóa tan tin đồn bầu bí. Người đẹp viết: "Tập bù cho tối qua, cây chuối hôm nay hơi chông chênh".

Học theo Mỹ Tâm, 'hoa hậu quốc dân' Phạm Hương xóa tan tin đồn thất thiệt
Học theo Mỹ Tâm, "hoa hậu quốc dân" Phạm Hương xóa tan tin đồn thất thiệt
Vòng hai phẳng lỳ của Phạm Hương
Vòng hai phẳng lỳ của Phạm Hương

Vừa qua Phạm Hương bị vướng tin đồn mang bầu do bức ảnh để lộ vòng eo phát tướng. Chính vì vậy không cần khẳng định hay phủ nhận quá nhiều, chỉ một bức ảnh tập yoga, nàng hậu khéo khoe vòng 2 thon gọn không chút mỡ thừa cùng vóc dáng chuẩn chỉnh sau sinh 2 con. Như vậy không có chuyện Phạm Hương đang mang bầu mà chỉ do góc chụp cùng chiếc váy gây hiểu lầm.

Cách xóa tan tin đồn tinh tế này khiến nhiều người liên tưởng đến pha xử lý của ca sĩ Mỹ Tâm. Trong suốt sự nghiệp của mình, không ít lần "họa mi tóc nâu" bị đồn có bầu, có lần do tăng cân, lần là vì sở thích mặc đồ rộng thùng thình. Trước những tin đồn thất thiệt, Mỹ Tâm đã trực tiếp livestream, vén bụng khoe eo để chứng minh tin đồn hoàn toàn sai sự thật. Ở những lần đồn đoán sau, Mỹ Tâm chỉ âm thầm đăng tải hình ảnh mới nhất khoe eo để tin đồn bầu bí lắng xuống.

Mỹ Tâm không ít lần vướng tin đồn bầu bí, cách cô đính chính là mặc đồ khoe eo
Mỹ Tâm không ít lần vướng tin đồn bầu bí, cách cô đính chính là mặc đồ khoe eo

Việc người nổi tiếng trong giới vướng tin đồn bầu bí không ít, tuy nhiên có người đúng sự nhật như trường hợp của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hay Hồ Ngọc Hà. Song cũng có những trường hợp chỉ là tin đồn thất thiệt, giống như Mỹ Tâm. Mỗi người có một cách giải thích và chứng minh riêng để xoa dịu dư luận và cách của Mỹ Tâm hay Phạm Hương được đánh giá là tinh tế, hiệu quả.

Bức ảnh khiến Phạm Hướng vướng tin đồn bầu bí
Bức ảnh khiến Phạm Hướng vướng tin đồn bầu bí

Hoa hậu Phạm Hương là nàng hậu từng được người hâm mộ yêu mến, gọi là "hoa hậu quốc dân" một thời. Tuy nhiên kể từ sau ồn ào sự nghiệp cùng với việc rút lui khỏi làng giải trí để sinh con khiến cái nhìn về Phạm Hương trong mắt công chúng bị giảm đi đáng kể. Hiện tại Phạm Hương đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng giấu mặt và 2 con trai. Dù ít hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news