Tin mới

Phạm Hương khéo khoe bạn trai đại gia siêu giàu

Thứ năm, 07/03/2019, 16:20 (GMT+7)

Chỉ một hành động nhỏ nhưng Phạm Hương đã ngầm khoe gia thế khủng của bạn trai.

Mới đây, trên instagram, Phạm Hương chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng chiếc túi xách hàng hiệu với "caption" dí dỏm: "Sắp đến mồng 8/3. Chị em phụ nữ đi ra đi vào."

Phạm Hương đăng ảnh xinh tươi cùng chiếc túi hàng hiệu. Ảnh internet

Đăng chiếc túi sang chảnh vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ, nhiều cư dân mạng cho rằng, Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương đang ngầm khoe quà bạn trai tặng. Trước đó, dịp Valentine vừa qua, Phạm Hương đã chính thức công khai mối quan hệ mới bằng chiếc nhẫn đính hôn nạm kim cương trên ngón tay áp út.

Phạm Hương khoe nhẫn kim cương bạn trai tặng. Ảnh internet

Ngay sau đó, nhiều tin đồn cho rằng, bạn trai của Phạm Hương là vị đại gia Việt kiều Mỹ, 46 tuổi tên từng trải qua 1 đời vợ và có 2 cậu con trai. Đại gia Bobby Phước Trần được cho là thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng tiết lộ chuyện từng có dịp chứng kiến Phạm Hương tay trong tay tình cảm với Bobby Phước Trần tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng). Bobby Phước Trần được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Phạm Hương sống trong một căn biệt thự rộng lớn tại Mỹ. Ảnh internet

Tháng 8/2018, giữa hào quang showbiz, Phạm Hương đột ngột biến mất. Dư luận xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Phạm Hương bí mật sang Mỹ để sinh con. Tuy nhiên, phía mỹ nhân gốc Hải Phòng ngay lập tức phủ nhận tin đồn này và tiết lộ cô sang Mỹ để chữa bệnh và mẹ của Phạm Hương tháp tùng con gái trong chuyến đi này.

Kể từ khi sang Mỹ, Phạm Hương thường xuyên dường như kín tiếng hơn rất nhiều. Những bức hình cô chụp thường là ở trong một căn biệt thự rất hoành tráng. Đây cũng được cho là nơi Phạm Hương đang sống ở xứ cờ hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news