Tin mới

Phạm Hương khiến dân tình ghen tị vì hành động cực đáng yêu của ông xã

Thứ năm, 06/02/2020, 15:08 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương mới đây bất ngờ khoe hành động cực yêu của ông xã dành cho quý tử khiến dân tình xuýt xoa.

Nếu như trước kia, sau khi sang Mỹ ở ẩn và bị đồn đoán sinh con cho đại gia, chân dài Phạm Hương liên tục có động thái phủ nhận thì hiện tại, cô lại liên tục khoe ảnh con trai đầu lòng và ông xã.

Hậu sinh con đầu lòng cho đại gia và công khai với truyền thông, Phạm Hương thường xuyên có động thái chia sẻ những hình ảnh dễ thương của con mình trên trang cá nhân.

Phạm Hương hào hứng chia sẻ hình ảnh ông xã cặm cụi lắp xe cho quý tử. Ảnh: Facebook

Mới đây nhất, chân dài Phạm Hương đã chia sẻ đoạn clip với sự xuất hiện của quý tử đầu lòng, điều đặc biệt chính là sự xuất hiện của ông xã.

Trong đoạn clip, bạn trai của Phạm Hương vẫn đang cặm cụi lắp ráp mô hình ô tô cho quý tử.

Đoạn clip được chia sẻ với dòng trạng thái "Nhìn hai bố con cặm cụi lắp ráp xe mới cho Max. Mẹ nhìn thấy yêu ơi là yêu".

Phạm Hương dù không quay trực diện mặt của bạn trai nhưng những người hâm mộ cũng thấy được vóc dáng lực lưỡng của bạn trai Phạm Hương.

Phạm Hương và chân dung đại gia được cho là bạn trai đại gia. Ảnh: Internet

Trước đó dân tình xôn xao với thông tin bạn trai Phạm Hương là là một doanh nhân thành đạt, đã có một đời vợ và 2 con trai.

Năm 2019, hoa hậu Phạm Hương rút lui khỏi làng giải trí và sang Mỹ 'ở ẩn'. Thời gian này, nàng hậu dính tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia. Tuy nhiên, cô liên tục giữ im lặng và đăng tải hình ảnh nóng bỏng của mình trên trang cá nhân để đập tan tin đồn.

Cuối năm 2019, dân tình mới vỡ lẽ cô đã sinh bé trai đầu lòng với tên gọi Maximum và cũng là thời điểm cô công khai quý tử đầu lòng với truyền thông. Ngay khi công khai, hoa hậu của các hoa hậu đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news