Tin mới

Phạm Hương khoe ảnh váy trắng tinh khôi, úp mở ngày làm cô dâu

Thứ tư, 20/11/2019, 10:31 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh mặc váy trắng lung linh khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trên trang cá nhân, Phạm Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh mình mặc váy trắng tinh khôi cùng dòng caption gây chú ý: "Một ngày nào đó em sẽ là cô dâu". Dòng trạng thái này khiến người hâm mộ xôn xao đặt nghi vấn phải chăng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 chuẩn bị lên xe hoa, theo chồng bỏ cuộc chơi.

Phạm Hương khoe ảnh váy trắng tinh khôi trên trang cá nhân

Phạm Hương là 1 trong số những hoa hậu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng Việt Nam. Tuy nhiên, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao danh tiếng, tháng 8/2018 người đẹp Hải Phòng đã tuyên bố tạm ngưng hoạt động showbiz để sang Mỹ.

Kể từ thời điểm đó, Phạm Hương gần như không còn xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt. Thay vào đó, người đẹp dành thời gian tận hưởng cuộc sống sang chảnh nơi trời Tây. Hồi đầu năm nay, nàng hậu xác nhận đã đính hôn với bạn trai ở Mỹ và khoe chiếc nhẫn kim cương ở áp út. Trên trang cá nhân, Phạm Hương úp mở về dung mạo của bạn trai.

Phạm Hương xác nhận đã đính hôn với bạn trai hồi đầu năm 2019

Bởi vậy, động thái mới nhất của chân dài gốc Hải Phòng càng khiến người hâm mộ trông chờ vào một đám cưới cổ tích trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news