Tin mới

Động thái của Ngô Kiến Huy khi Khổng Tú Quỳnh say không kiểm soát

Thứ tư, 20/11/2019, 09:57 (GMT+7)

Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy vô tư vui vẻ, thân mật bên "người tình tin đồn" trong khi Khổng Tú Quỳnh buồn bã vì tình.

Mới đây, khoảnh khắc Ngô Kiến Huy tình cảm bên Sam được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Trong ảnh, Sam đặt tay lên người Ngô Kiến Huy còn nam ca sĩ thả tim cho đối phương. Hình ảnh tình tứ của cặp đôi khiến fan liên tục "đẩy thuyền" se duyên.

Ngô Kiến Huy, Sam tình tứ bên nhau. Ảnh internet

Được biết, hình ảnh được ghi lại khi Sam và Ngô Kiến Huy cùng làm MC trong một chương trình gameshow. Và đây là phút ngẫu hứng của cả hai. Thời gian qua, Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò với Sam. Cả hai thường xuyên xuất hiện thân mật với nhau. Không chỉ vậy, fan còn soi ra, chàng Bắp dùng vòng đôi với Sam. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã phủ nhận mối quan hệ này và cho rằng chỉ là bạn thân của nhau.

Khổng Tú Quỳnh khóc tại đám cưới Đông Nhi. Ảnh internet

Trong khi Ngô Kiến Huy vui vẻ bên "người tình tin đồn" thì Khổng Tú Quỳnh lại có tâm trạng không được tốt. Mới đây, một đoạn clip, nữ ca sĩ say xỉn được danh hài Thu Trang chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của của dân mạng. Không chỉ vậy, trong ngày chạm mặt Ngô Kiến Huy tại đám cưới Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh đã khóc sướt mướt.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là cặp đôi khiến bao người ngưỡng mộ. Cả hai đã đến và đồng hành với nhau từ những ngày sóng gió nhất. Giọng ca "Truyền thái y" đến với Khổng Tú Quỳnh khi những ồn ào với em gái Thanh Thảo chưa nguôi. Vượt lên trên tất cả, Khổng Tú Quỳnh vẫn quyết định đến bên Ngô Kiến Huy. Những tưởng, cả hai sẽ có một cái kết viên mãn, hạnh phúc nhưng cuối cùng vẫn "đường ai nấy đi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news