Tin mới

Phạm Hương và những lần 'muối mặt' vì đạo văn, làm màu không muốn nhìn lại

Thứ ba, 11/02/2020, 15:29 (GMT+7)

Phạm Hương dù đã dùng tiếng mẹ đẻ cũng không tránh khỏi sai sót khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm.

Chân dài Phạm Hương không ít lần bị dân tình bóc mẽ về việc đạo văn, sai chính tả và làm màu trên MXH.

Còn nhớ vào năm 2019, Phạm Hương đã phải âm thầm xóa dòng trạng thái (tiếng Anh) trên trang cá nhân của mình sau khi bị dân tình bóc mẽ đi copy của người khác hoặc dùng google dịch khiến dân tình thất vọng.

Trước đó, cô cũng không ít lần bị soi lỗi khi dùng tiếng Anh. Điều này cho thấy trình độ ngoại ngữ của chân dài họ Phạm không được đánh giá cao.

Dân tình bóc phốt màn sai chính tả bá đạo của Phạm Hương. Ảnh: Instagram

Lần khác, Phạm Hương khoe ảnh tự tin sải bước trên đường phố tạ Mỹ với dòng tiếng anh "Business women after office hour" (Tạm dịch: Nữ doanh nhân sau giờ làm việc). Lần này Phạm Hương bị dân mạng bắt bẻ vì sử dụng sai ngữ pháp. Theo nhiều ý kiến của cư dân mạng, trong tiếng Anh không sử dụng cấu trúc "after office", nếu để diễn đạt câu nói theo ý của Phạm Hương thì cô nên dùng cụm từ "after working hours" mới đúng.

Hình ảnh Phạm Hương sải bước tự tin nhưng dòng caption mới là điều khiến dân tình chú ý. Ảnh: Instagram

Lần đây nhất là cô 'copy' nguyên dòng trạng thái của nữ người mẫu nổi tiếng Candices Swanepoel cũng viết cho con trai trước đó 6 tháng.  Phạm Hương ngay lập tức đã phải âm thầm xóa dấu vết vị bị dân tình ném đá dữ dội.

Sau những lần ồn ào vì trình độ ngoại ngữ, Phạm Hương đã cẩn trọng hơn trong việc viết trạng thái bằng tiếng Anh trên trang cá nhân, cô chuyển sang dùng tiếng mẹ đẻ.

Dòng trạng thái được cho đi 'copy' của Phạm Hương. Ảnh: Instagram

Nhưng thảm hại hơn khi dù dùng tiếng mẹ đẻ, Phạm Hương vẫn không thoát khỏi đôi mắt săm soi của dân tình.

Cụ thể trong bức ảnh đăng tải hình ảnh quý tử giúp cô quét nhà, cô viết nhầm 'quét' thành 'quyét' và dùng nó đến 3 lần. Không biết cô cố tình hay vô tình mắc phải lỗi cơ bản này nhưng những lần làm màu trên MXH của Phạm Hương khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm.

Màn khoe mẹ chồng mới đây nhất của Phạm Hương. Ảnh: Internet

Năm 2019, Phạm Hương sang Mỹ ở ẩn giữa tin đồn sinh con cho đại gia. Tuy nhiên Phạm Hương liên tục có những động thái phủ nhận khi thường xuyên khoe hình ảnh body mướt mắt của mình.

Cuối năm 2019, cô khiến dân tình ngã ngửa khi công khai hình ảnh của quý tử đầu lòng. Ngay lập tức, danh tính bạn trai đại gia của Phạm Hương được dân tình truy lùng. Theo đó, bạn trai của Phạm Hương là nam doanh nhân từng có một đời vợ cùng 2 người con hiện đang định cư tại Mỹ.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news