Tin mới

Phạm Hương tiết lộ bí quyết đi máy bay 'ngon ơ' cùng con

Thứ năm, 09/01/2020, 14:04 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã có những chia sẻ tỉ mỉ để có một chuyến bay dễ dàng cùng trẻ nhỏ. Người đẹp Hải Phòng cũng kể lại chuyến bay đầu đời của quý tử Max.

Theo Phạm Hương, việc chuẩn bị kỹ càng và có tâm lý thoải mái sẽ giúp các mẹ có một chuyến đi thành công cùng bé yêu. Trên trang Instagram, người đẹp đã chỉ ra một vài bí kíp cho các mẹ đồng thời kể lại hành trình bay đầu tiên của bé Max làm dẫn chứng cụ thể.

"Max nhà mình hiện tại gần 13 tháng tuổi và mình đã đưa Max bay cùng mình từ khi Max hơn 2 tháng tuổi. Thực sự thì bay cùng với trẻ nhỏ sẽ rất khó khăn và nhiều thứ chuẩn bị, mẹ gần như sẽ không có thời gian nghỉ. nhưng mình nghĩ khi chuẩn bị kỹ càng, tìm hiểu trước các thông tin thì sẽ dễ dàng hơn một chút các mẹ ạ.

Các tips mình rút ra được sau khi bay cùng Max đó là:

- Tìm hiểu thông tin về chuyến bay, chọn hãng bay tốt cho con và có ưu tiên cho gia đình có em bé nhỏ không phải xếp hàng.

- Cho con bay càng từ lúc nhỏ thì tập càng dễ vì lúc nhỏ em bé thường ngủ nhiều, vậy nên mình có thể chọn những chặng bay ngắn để con bắt đầu thực hành làm quen (chặng bay đầu tiên của Max từ San Francisco đi New York khoảng 6 tiếng).

- Chuẩn bị tâm lý tốt, thoải mái. Đừng sợ em bé sẽ khóc trên máy bay mà stress. Có thể khi bé khóc mình sẽ cảm thấy làm phiền người xung quanh hay khiến họ khó chịu trong chuyến bay dài, nhưng mình cứ chuẩn bị sẵn tâm lý nói xin lỗi "mong mọi người thông cảm" thì chắc chắn ai cũng chia sẻ với mẹ và bé thôi. Vậy nên các mẹ đừng quá lo lắng nhé. Trong mọi hoàn cảnh cứ lịch sự, văn minh là được mọi người thông cảm nhỉ!

- Khi check in thì nên xin chọn khu vực ưu tiên và có nôi cho em bé để tiện lợi cho việc di chuyển.

- Khi chuẩn bị pack đồ (đóng gói đồ) thì không nên mang hành lý xách tay quá nặng, chỉ nên mang vừa đủ cho bé để mẹ đỡ vất vả mang vác đồ.

- Điều quan trọng: Khi máy bay chuẩn bị cất cánh và hạ cánh thì áp suất sẽ thay đổi, sẽ làm bé bị ù tai khó chịu và khóc. Vậy mẹ nên cho bé bú lúc này hoặc ngậm ti giả để bé hoạt động và quên đi cảm giác ù tai. Vượt qua được thử thách này thì bé sẽ ngủ rất ngoan khi máy bay di chuyển bình thường".

Bé Max đã rất hợp tác với mẹ Hương trong suốt chặng bay. Sau khi hạ cánh, Phạm Hương cho bé bú để Max quên đi cảm giác ù ta. Với những chia sẻ này, nàng hậu hy vọng sẽ giúp được cho các mẹ bỉm sữa đang có ý định cho con di chuyển bằng máy bay ngay từ khi còn nhỏ.

Phạm Hương công khai con đầu lòng là bé Maximus vào ngày 24/12. Kể từ đó, hoa hậu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của thiên thần nhỏ lên mạng xã hội. Người hâm mộ đã chia sẻ niềm hạnh phúc làm mẹ với Phạm Hương và liên tục dành tặng những lời khen có cánh dành cho em bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news