Tin mới

Midu đưa ra quyết định lớn sau khi đến thăm cơ ngơi triệu đô của Quốc Trường

Thứ năm, 09/01/2020, 13:56 (GMT+7)

Midu khiến công chúng choáng khi chơi lớn, đưa ra quyết định bất ngờ sau khi đến thăm cơ ngơi triệu đô của Quốc Trường.

Mới đây, nữ diễn viên Midu đã quyết định chơi lớn sẽ tặng thêm quà cho các fan của mình nếu như MV mới ra mắt đạt view cao. Theo đó, tình cũ Phan Thành hứa nếu MV của mình trụ lâu trên top trending thì: "Du hứa view cao Du tặng cả nhà thêm món quà nữa nè".

Midu lại tiếp tục đầu tư lớn, tặng quà fan để cày view cho MV. Ảnh internet

Tham gia showbiz đã lâu, đây là lần đầu tiên Midu quyết định chơi lớn cho ra mắt MV và được đầu tư chỉn chu, chất lượng. MV của MiDu mới phát hành đã đạt hơn 3 triệu lượt theo dõi và độ hot không hề thua kém bất kì nữ ca sĩ chuyên nghiệp nào.

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu ngày càng xinh đẹp và thành công. Sự nghiệp thăng hoa, đường tình duyên của chân dài Sài Gòn cũng không kém. Nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với nam diễn viên Quốc Trường. Cả hai thường xuyên có những màn "thả thính" ngọt ngào trên mạng xã hội.

Midu bị đồn hẹn hò Quốc Trường sau thời gian chia tay Phan Thành. Ảnh internet

Không chỉ vậy, mới đây, Midu dù bận rộn công việc vẫn nhận lời về thăm cơ ngơi triệu đô của Quốc Trường. Nữ diễn viên còn được "bạn trai" đại gia nấu cho những món ăn ngon. Cặp đôi trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ và se duyên từ công chúng.

Trước tin đồn hẹn hò, Midu và Quốc Trường chọn cách im lặng. Trải qua cuộc tình cay đắng với thiếu gia Phan Thành, dường như Midu vẫn chưa mở lòng để đón nhận hạnh phúc mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news